ข่าว

ชาวเน็ตอึ้งทำได้ไง "กลับรถ" บนถนนริมผาแคบมาก แต่ที่จริงต้องดูอีกมุม (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์ คลิปโชว์เหนือกลับรถบนถนนริมผาแคบมากอย่างน่าหวาดเสียว แต่อีกคลิปเผยว่าไม่ได้เสี่ยงตายขนาดนั้น

 

ในโลกออนไลน์  มีการแชร์คลิปการกลับรถขั้นเทพ  ที่ทำเอาผู้ชมคลิปตื่นตะลึงที่เห็นคนขับรถสีน้ำเงิน พยายามกลับรถบนถนนภูเขาสายแคบ ๆ อีกด้านมองคล้ายหน้าผาลึก  รถค่อย ๆ ขยับให้ได้องศาจนจุดหนึ่งมองเหมือนกับเฉียดจะร่วงลงไปสุดหวาดเสียว ก่อนคนขับจะกลับรถสำเร็จและขับออกไปโดยสวัสดิภาพ  

 

 

 

คลิปนี้เริ่มเป็นไวรัลเมื่อสุดสัปดาห์  ยอดวิวบนสื่อสังคมออนไลน์ทั้งทวิตเตอร์ อินสตาแกรม รวมหลายล้าน  ชาวเน็ตพากันทึ่งกับฝีมือและความชำนาญของคนขับ บ้างก็ทึ่งกับความกล้าบ้าบิ่นของคนขับที่กลับบนถนนหน้าผาแบบนั้น 

 

 

 

 

แต่เมื่อไปสืบค้นที่มา พบว่าคลิปนี้ถูกแชร์ครั้งแรกบนช่องยูทูบ DrivingSkill เมื่อธันวาคมปีที่แล้ว ซึ่งชัดเจนว่า คนที่ขับรถคันนี้ไม่ใช่มือสมัครเล่น  แต่เป็นมืออาชีพที่กำลังสาธิตวิธีการกลับรถบนถนนแคบมาก และที่ต่างไปจากที่มองเห็นก็คือ หน้าผา เพราะเมื่อมองอีกมุมหนึ่ง จะเห็นว่าคนขับไม่ได้อยู่ใกล้ขอบหน้าผา  เบื้องล่างของเขาเป็นถนนอีกเส้น แต่มุมกล้องปกปิดแนบเนียน   ถึงอย่างนั้น ก็ไม่ได้หมายความว่าเป็นการกลับรถที่ไม่อันตราย ยังมีความเสี่ยงอยู่ดี  เพียงแต่ไม่ได้น่าสะพรึงเหมือนอย่างที่เห็นครั้งแรก  และเหตุที่คลิปเป็นไวรัล ก็เพราะมองว่าเป็นการกลับรถที่ไม่น่าเป็นไปได้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ