ข่าว

"สมศักดิ์" ควง "อนุชา" นำทีมมาดามหลี ขอเสียงชาวตลาดประชานิเวศน์ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โค้งสุดท้ายเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ "สมศักดิ์ เทพสุทิน "-"อนุชา นาคาศัย" นำทีมมาดามหลี ขอเสียงชาวตลาดประชานิเวศน์ 1 เลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร วันอาทิตย์นี้ ยกย่องคนจริง ไม่ทิ้งพื้นที่ ย้ำขอโอกาส กาเบอร์ 7 เป็นผู้แทนประชาชน

 วันที่ 25 มกราคม 2565 ตลาดประชานิเวศน์ 1 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. "นายสมศักดิ์ เทพสุทิน" ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ "นายอนุชา นาคาศัย" นำทีมผู้บริหารพรรค พปชร. พร้อมด้วยนายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาค กทม. และ ส.ส.พปชร.

 

อาทิ นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.กทม. เขตพญาไท-ราชเทวี-จตุจักร  น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์  ส.ส.เขต 3  ราชบุรี นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.สงขลา เขต 2 นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 2   นายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ ส.ส.ยะลา เขต 1  และ นายอนุชา  น้อยวงศ์  ส.ส.พิษณุโลก เขต 3 ร่วมลงพื้นพบปะประชาชน บริเวณตลาดประชานิเวศน์ 1  เพื่อสนับสนุนขอเสียงประชาชน ให้กับนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7   ซึ่งเป็นคนจริง มีฝีมือ เข้าถึงปัญหา ความต้องการของประชาชน ก่อนที่จะมีการเปิดคูหาเลือกตั้งในวันที่ 30 ม.ค. 2565 นี้

 

บรรยากาศการพบปะประชาชนเป็นไปด้วยความคึกคักเพราะเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนออกมาจับจ่ายใช้สอยโดยตลาดประชานิเวศน์ 1 ได้มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด เชื้อไวรัสโควิด-19 ตามข้อกำหนดสาธารณสุข เป็นที่เรียบร้อย 

 

 "นายสมศักดิ์" และ "นายอนุชา" ได้ร่วมลงหาเสียงกับ มาดามหลี ผู้สมัครเขตหลักสี่ - จตุจักร  พร้อมทักทายพ่อค้า แม่ค้า  และรับฟังปัญหาในการประกอบอาชีพช่วงที่มีการควบคุมราคาสินค้า  ซึ่งได้รับเรื่องร้องเรียนในเรื่องต้นทุนที่สูงขึ้น ทำให้กระทบกับกำลังซื้อที่ลดลง ซึ่งรัฐบาลกำลังเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหา เป็นสิ่งที่รัฐบาลให้ความสนใจเพราะเป็นปัญหาส่วนใหญ่ของประเทศ และเชื่อว่าอีกไม่นาน จะสามารถแก้ปัญหาได้

 

 

 

นอกจากนี้ยังย้ำ ว่า หากประชาชน ประสบปัญหาความเดือดร้อน สามารถส่งเรื่องไปยัง มาดามหลี ซึ่งพร้อมเป็นตัวแทน มาดำเนินการให้ประชาชน เพราะนับเป็นคนทำงาน ที่ทุ่มเท ให้กับพื้นที่ไม่ทิ้งประชาชน แม้กระทั่งช่วงโควิด-19 ที่ระบาดหนักที่ผ่านมา ได้มีการจัดหายาฟ้าทะลายโจร พร้อมช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่  

 

ทั้งนี้การที่ พปชร. ทำงานร่วมกับรัฐบาล ภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  พร้อมที่จะช่วยแก้ปัญหาทุกด้านด้วยความ เข้มแข็ง และอดทน ยังคงยึดมั่นเดินหน้าบริหารประเทศจนครบวาระ ซึ่งเหลือเวลาอีก 1 ปี 2 เดือน ส่วนปัญหาความขัดแย้งในรัฐบาล และพรรค พปชร. ตอนนี้หมดไปแล้ว  พร้อมเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนต่อไป

 

 

     

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ