ข่าว

"บิ๊กน้อย" โพสต์ความจำเป็นบ้านเมือง ต้องยอมออกมาเบื้องหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ "บิ๊กน้อย-พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" โพสต์ความจำเป็นบ้านเมืองและ อยากให้บ้านเมืองสงบสุขไร้ขัดแย้ง ต้องยอมออกมาเบื้องหน้าและทำงานเพื่อส่วนรวม

"พล.อ.วิชญ์  เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ประธานกรรมการยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐโพสต์เฟซบุ๊กข้อความ ว่า ปกติผมมักจะคอยอยู่เบื้องหลัง...ทำงานอยู่เบื้องหลังคอยช่วยเหลือทุกภาคส่วนมาโดยตลอดเพื่อประโยชน์ความสุขของประชาชนส่วนรวมเป็นหลักผมอุทิศตนมาตลอดระยะเวลาที่ทำงานเพื่อประโยชน์แห่งชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

 

ผมเป็นประชาชนไทยคนนึงที่อยากให้บ้านเมืองสงบสุขไร้ขัดแย้งเมื่อวันนึงเกิดความจำเป็นของบ้านเมือง ผมก็ต้องยอมออกมาเบื้องหน้าและทำงานเพื่อส่วนรวม ยินดีประสานกับทุกฝ่าย รับฟังทุกความเห็นที่แตกต่างกันไปสร้างความปรองดอง ลดความขัดแย้ง ก่อให้เกิดความสามัคคี เพื่อช่วยกันนำพาทำให้ประเทศไทยกลับมาสงบสุข เศรษฐกิจพัฒนา เดินหน้าไปได้อย่างมั่นคงในเร็ววัน

 

ประเทศไทยเป็นของประชาชนทุกคน ผมใคร่ขอให้ทุกฝ่ายปรองดองร่วมมือกัน คำนึงถึงประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก ประโยชน์ส่วนตนเป็นรอง เมื่อประเทศชาติบ้านเมืองส่วนรวม ลดความขัดแย้ง แต่ละฝ่ายหันหน้ามาปรองดอง ร่วมกันสร้างสิ่งดีๆ มายังประเทศ คุณภาพชีวิตดีๆ เศรษฐกิจดี ความสุข รอยยิ้มจะปรากฎมายังตัวท่านและครอบครัวท่านในที่สุด ขอให้ประชาชนทุกคนมีส่วนร่วมนำพาประเทศให้เจริญพัฒนาด้วยมือของทุกท่าน ฝ่าวิกฤติต่างๆไปด้วยกันนะครับ

 

....หันหน้ามาปรองดองร่วมกันสร้างสิ่งดี ๆ มายังประเทศ คุณภาพชีวิตดี ๆ เศรษฐกิจดี ความสุข รอยยิ้มจะปรากฎมายังตัวท่านและครอบครัวท่านในที่สุดขอให้ประชาชนทุกคนมีส่วนร่วมนำพาประเทศให้เจริญพัฒนาด้วยมือของทุกท่าน ฝ่าวิกฤติต่าง ๆ ไปด้วยกันนะครับ

logoline