ข่าว

"พระนรวิชญ์" เผย อยากขอขมา "หมอกระต่าย" ยืนยันรถซื้อถูกกม.เอกสารให้ตร.แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พระนรวิชญ์" ยืนยัน ซื้อรถบิ๊กไบค์มาถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนเอกสารได้ยื่นให้เก็บพนักงานสอบสวนแล้ว เผยบอกกับครอบครัว "หมอกระต่าย" อยากขอขมา ก่อนลาสิกขา วันพรุ่งนี้

จากกรณี สิบตำรวจตรีนรวิชญ์ บัวดก หรือ พระนรวิชญ์   ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการอารักขาและควบคุมฝูงชน ที่ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ดูคาติ ชน แพทย์หญิงวราลัค สุภวัตรจริยากุล หรือ หมอกระต่าย จักษุแพทย์ ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะเดินข้ามทางม้าลายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา 

 

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ (25 ม.ค. 65)   ที่วัดปริวาสฯ ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กรุงเทพ ฯ หลังจาก พระนรวิชญ์ พร้อมด้วย พระนิคม ซึ่งเป็นพ่อของพระนรวิชญ์ได้มาเดินทางมาอุปสมบทเพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับหมอกระต่ายที่เสียชีวิต โดยอุปสมบทเมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา  จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมถึงกรณีที่พระนรวิชญ์ ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีขับรถชนหมอกระต่ายเสียชีวิต  สามารถที่จะมาบวชพระได้หรือไม่ เนื่องจาก ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอาญา และเป็นประเด็นสงสัยคลางแคลงใจต่อสังคมจำนวนมาก 

 

"พระนรวิชญ์" เผย อยากขอขมา "หมอกระต่าย"  ยืนยันรถซื้อถูกกม.เอกสารให้ตร.แล้ว

 

 

ในขณะที่ ผู้สื่อข่าว ที่ติดตามความคืบหน้าเฝ้าสังเกตการณ์ตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งเวลา 16.00 น. ปรากฎว่า มีรถยนต์ กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมกซ์ สีเทา หมายเลขทะเบียน 7 กอ7463 กรุงเทพมหายชนคร  ขับเข้ามาที่วัดปริวาส เพื่อมารับพระนรวิชญ์

 

โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับกับ พระนรวิชญ์  ถึงประเด็นที่มีการพูดคุยกับครอบครัวของ หมอกระต่าย ซึ่ง พระนรวิชญ์ เปิดเผยเรื่องที่คุยกับครอบครัวของหมอกระต่ายว่า "อยากขอขมา"  ส่วนกรณีที่มาของรถจักรยานยนต์ ดูคาติ คันที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ในความสนใจของสังคมว่าเป็นรถของผู้ใดกันแน่ ซื้อมาอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ พระนรวิชญ์ ตอบว่า  "ถูกต้องตามกฎหมายและได้นำเอกสารไปให้กับร้อยเวรเรียบร้อยแล้ว"  และผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ซื้อรถมาจากไหน  พระนรวิชญ์ ระบุว่า "ซื้อรถมาจากร้าน ซื้อมาได้ประมาณร่วมเดือนแล้ว" 

 

"พระนรวิชญ์" เผย อยากขอขมา "หมอกระต่าย"  ยืนยันรถซื้อถูกกม.เอกสารให้ตร.แล้ว

 

 

จากนั้นมีเจ้าหน้าที่ได้นำตัว พระนรวิชญ์ ขึ้นรถเพื่อไปร่วมพิธีฟังสวดอภิธรรมหมอกระต่าย ที่วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ก่อนที่จะสึกในวันพรุ่งนี้อีกด้วย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ