ข่าว

สื่อสะพัด ผู้เล่น "แมนฯ ยูไนเต็ด" พร้อมย้ายทีมหลังไม่ได้ลงสนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ ตีข่าว ผู้เล่น "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" บางรายไม่ปิดโอกาสการย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากรายล่าสุด "อองโตนี มาร์กซิยาล" ตกลงสัญญายืมตัวร่วมทีม "เซบีญ่า" ในแดนกระทิงดุ

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เปิดเผย "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เตรียมอนุมัติการปล่อยยืมตัวผู้เล่น ในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคม นี้ หลังจากที่ นักเตะรายล่าสุดอย่าง อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าของทีม บรรลุข้อตกลงร่วมทีม เซบีญ่า ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล  

 

โดยจากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า มีผู้เล่นของ ปีศาจแดง อีก 3 รายประกอบไปด้วย ดีน เฮนเดอร์สัน , เจสซี่ ลินการ์ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ที่อยู่ในลิสรายชื่อที่สามารถปล่อยไปในตลาดครั้งนี้ได้ 

สื่อสะพัด ผู้เล่น "แมนฯ ยูไนเต็ด" พร้อมย้ายทีมหลังไม่ได้ลงสนาม

สำหรับทั้ง 3 ผู้เล่น ดังกล่าว ไม่ปิดโอกาสการย้ายไปทีมใหม่เนื่องจาก ต้องการโอกาสในการลงสนามเพิ่มมากขึ้น ทั้งภายใต้การคุมทีมของ ราล์ฟ รังนิค ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความต้องการจะลดภาระการจ่ายเงินเดือนของนักเตะ โดยถ้ามีทีมติดต่อเข้ามาจะต้องทำสัญญา ให้ทีมที่ต้องการเป็นผู้จ่ายเงินเดือนของนักเตะเองในช่วงที่ใช้งาน 

 

ทั้งนี้ในรายของ "ดีน เฮนเดอร์สัน" ผู้รักษาประตู มือ 2 ของทีม ที่ปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 4.8 ล้านบาทไทย ในตอนนี้มีทีมที่ให้ความสนใจคว้าไปร่วมทีม คือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมแกร่งจาก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ 

รวมถึง  "เจสซี่ ลินการ์ด" กองกลางของทีม ซึ่งรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 4.4 ล้านบาท ที่มีทีมให้ความสนใจ อย่าง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ "ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค" กองกลาง อีกหนึ่งรายที่ต้องการการลงสนามเพิ่มมากขึ้น ซึ่งรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 5.3 ล้านบาท และมีหลายทีมให้ความสนใจ ทั้ง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หรือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์  

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ตลาดนักเตะในฤดูหนาวนี้ จะปิดลงในอีก 5 วัน จนถึงวันที่ 31 มกราคม เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ 

สื่อสะพัด ผู้เล่น "แมนฯ ยูไนเต็ด" พร้อมย้ายทีมหลังไม่ได้ลงสนาม

สื่อสะพัด ผู้เล่น "แมนฯ ยูไนเต็ด" พร้อมย้ายทีมหลังไม่ได้ลงสนาม

 

ที่มา mirror

CREDIT PHOTO : Twitter@InvictosSomos , Twitter@Donny_beek6 , Twitter@deanhenderson

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ