ข่าว

พระ "ส.ต.ต.นรวิชญ์" เตรียมลาสิกขา หลังจบพิธีพระราชทานเพลิงศพ "หมอกระต่าย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระ "ส.ต.ต.นรวิชญ์" เตรียมลาสิกขา ทันที หลังเสร็จสิ้นพิธีพระราชทานเพลิงศพ "หมอกระต่าย" เพื่อเข้าสู่การดำเนินคดีตามกฎหมาย

           พล.ต.ต.จิรสัน แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. แจง กรณีการบวช ของ ส.ต.ต.นรวิชญ์ เป็นกรณีของการลากิจ ตั้งแต่ วันที่  24-27 ม.ค.65  เป็น 4 วัน ทาง ผกก.กก.1 บก.อคฝ. เป็นผู้เซ็นอนุญาตให้ลากิจ 
ส่วนจะไปอุปสมบทได้หรือไม่   เป็นสิทธิ์ของทาง  ส.ต.ต.นรวิชญ์ ที่จะไปใช้ชีวิตประจำวันของตน หรือ อุปสมบทได้  แต่ทาง ส.ต.ต.นรวิชญ์ มีความตั้งใจ เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศล  เพื่อ  สำหรับคนนึงที่จะทำได้  หลังจากเสร็จพิธี"หมอกระต่าย"  พระราชทานเพลิงศพ ในวันที่ 26 ม.ค.นี้ ทาง "ส.ต.ต.นรวิชญ์" จะลาสิกขา ทันที ที่วัดปริวาส พระราม 3 และพร้อมยินดีที่จะเข้าสูืการดำเนินคดี ในขบวนการยุติธรรม ตามกฎหมาย  

 

   พระ "ส.ต.ต.นรวิชญ์"  เตรียมลาสิกขา หลังจบพิธีพระราชทานเพลิงศพ "หมอกระต่าย"

      ส่วนเรื่องรถบิ๊กไบค์ ดูคาติ ที่อ้างว่าเป็นรถของกลางนั้น  ได้ชี้แจงไปแล้ว ว่าซื้อขายถูกต้อง แต่ยังมีสังคมออนไลน์ เชื่อว่ารถของกลาง   ยืนยันว่า มีการซื้อขายจริง เบื้องต้นได้สอบปากคำนายปฏิภาณ ผู้เป็นเจ้าของร้านขายจักรยานยนต์มือสอง ให้ ส.ต.ต.นรวิชญ์  ว่าเป็นรถมือสอง  ส่วนตามสำเนาทะเบียนรถ  ก็เป็นชื่อของนายไพฑูรย์ยังไม่มีการโอน เบื้องต้นต้องตรวจสอบข้อมูล จนถึงขณะนี้ ทางทะเบียน นายไพฑูรย์ ขายให้ นายสุชาติ  และ นายสุชาติ ขายให้นายปฏิภาณ และ จึงขายต่อ ให้ทาง ส.ต.ต.นรวิชญ์  ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำนานปฏิภาณแล้ว มีการซื้อขายจริง มีการมอบอำนาจ แต่ไม่เสร็จสมบูรณ์ 

 

พระ "ส.ต.ต.นรวิชญ์"  เตรียมลาสิกขา หลังจบพิธีพระราชทานเพลิงศพ "หมอกระต่าย"

      และรถของกลาง ยังจอดอยู่ ที่สน.พญาไท ตามระเบียนแล้วต้องทำการตรวจพิสูจน์สภาพ ตาม คดี พ.ร.บ.จราจร  ในส่วนของพนักงานสอบสวน  ต้องตรวจพิสูจน์ ใน 3 วัน ขยายเวลาผลตรวจสอบได้ ต้องเกิน 7 วัน และจะแจ้ง เจ้าของรถ ทำคำร้องมาขอรับคืนต่อไป 

 

   ฝากย้ำเตือนประชาชน มีข้อมูล ไม่เพียงพอ และไม่ถูกต้อง อย่านำไปแชร์ อยากให้ตรวจงานกับหน่วยงานภาครัฐที่สามารถชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบได้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ