ข่าว

รู้ชื่อแล้ว "สาวนิรนาม" ดับคาซากเก๋ง BMW ซีรี่5 ตำรวจแจ้งญาติรับศพด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้ชื่อแล้ว "สาวนิรนาม" ดับคาซากเก๋ง BMW ซีรี่5 ขณะนั่งรถไปกับเจ้าของเพจนักชิมอาหาร ตำรวจเร่งประสานญาติรับศพพรุ่งนี้

จากกรณี นายกิตติชัย หรือบอส (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี เจ้าของเพจเฟซบุ๊กรายการชิมอาหาร ขับรถยนต์ ยี่ห้อ BMW รุ่น 525 D สีดำ หมายเลขทะเบียน 5-กก-3326 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้าย รถสิบล้อ บรรทุกถังแคปซูลบรรจุก๊าซหุงต้ม LPG และเสียหลักไปชนสายสลิงยึดสะพานพระราม 9 ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย "สาวนิรนาม" ที่นั่งโดยสารมาในรถ ส่วนนายกิตติชัย ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลบางปะกอก 9 

 

รู้ชื่อแล้ว "สาวนิรนาม" ดับคาซากเก๋ง BMW ซีรี่5 ตำรวจแจ้งญาติรับศพด่วน
 

เกี่ยวกับอุบัติเหตุในครั้งนี้ พ.ต.ท.สัญชัย บัวชุลี รอง ผกก.สน.ทางด่วน1 เปิดเผยว่า ขณะนี้สามารถตรวจสอบชื่อ "สาวนิรนามผู้เสียชีวิตได้แล้ว ทราบชื่อคือ น.ส.จิราภา แก้วเนตร อายุ 30 ปี ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน ได้ติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิต พร้อมกับแจ้งให้ทางญาติได้รับทราบ และมารับหนังสือขอรับศพ เพื่อไปติดต่อยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อรับร่างไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาในวันพรุ่งนี้ 

 

"สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน เนื่องจากนายกิตติชัย ผู้ขับขี่รถ BMW ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU โรงพยาบาลบางปะกอก9 อินเตอร์เนชั่นแนล โดยทางแพทย์ได้ทำการรักษา และตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้ขับขี่ ตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างรอผลจากทางโรงพยาบาล”
 

รู้ชื่อแล้ว "สาวนิรนาม" ดับคาซากเก๋ง BMW ซีรี่5 ตำรวจแจ้งญาติรับศพด่วน

 

พ.ต.ท.สัญชัย กล่าวอีกว่า หลังจากที่ นายกิตติชัย มีอาการดีขึ้น และสามารถให้การได้ ทางพนักงานสอบสวน จะเข้าทำการสอบปากคำในทันที และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบภาพเหตุการณ์ที่รถของนายกิตติชัย พุ่งเข้าชนท้ายรถสิบล้อ บรรทุกถังบรรจุก๊าซหุงต้ม LPG ก่อนเสียหลักไป พุ่งชนสลิงบริเวณเกาะกลางถนน แต่ภาพค่อนข้างไกล และมีแสงไฟตกกระทบ จึงมองไม่เห็นว่ารถดังกล่าว ได้เบรคก่อนชนหรือไม่ อย่างไรก็ตาม จะต้องมีการวิเคราะห์ และตรวจพิสูจน์จากกล้องรถคันอื่น เพื่อตามหาพยานหลักฐานอีก ก่อนจะสรุปสรุปสำนวนต่อไป
 

 

ทั้งนี้ อุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 25 ม.ค.2565 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทางด่วน1 ได้รับแจ้งเหตุรถชนกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ บนทางด่วนเฉลิมมหานคร ช่วงกลางสะพานพระราม 9 (สะพานแขวน) เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา ทิศทางขาออกมุ่งหน้าดาวคะนอง แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน แพทย์นิติเวช รพ.ตํารวจ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

โดยในที่เกิดเหตุ เป็นถนน 3 เลน ช่วงทางขึ้นก่อนถึงกลางสะพานพระราม 9 เกือบ 300 เมตร จากการตรวจสอบบริเวณช่องทางเดินรถที่ 2 พบรถ10ล้อ บรรทุกถังแคปซูลบรรจุก๊าซหุงต้ม LPG ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 70-0579 กระบี่ ของบริษัท กระบี่แก๊ส 2013 จำกัด จอดอยู่ในสภาพถูกชนเข้าที่ท้ายรถด้านหลังฝั่งขวา จนกันชนยุบ ล้อหลังฝั่งขวาเบี้ยวผิดรูป เกือบหลุดออกจากเพลา ส่วนคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ BMW รุ่น 525 D สีดำ ทะเบียน 5 กก 3326 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนท้ายรถบรรทุกแก๊ส แฉลบออกขวาไปไกล 200 เมตร ก่อนพุ่งเข้าชนสายสลิงยึดสะพานเส้นที่ 26 ไปหยุดอยู่บริเวณเกาะกลางสะพาน สภาพด้านหน้ารถพังยับ ยุบถึงห้องโดยสาร ถุงลมนิรภัยทำงาน ทั้ง 2 ข้าง คราบน้ำมันรถแตกกระจายเกลื่อนพื้น
 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในห้องโดยสารด้านหน้า พบร่างชายและหญิง นอนแน่นิ่งอยู่ รวม 2 ราย ทราบชื่อคือ นายกิตติชัย หรือบอส (คนขับ) เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊กรายการชิมอาหารชื่อ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ส่วนอีกรายที่นั่งมาคู่กัน เป็นหญิงสาวหน้าตาดี ผิวขาว ผมยาว อายุประมาณ 20-25 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเขียวอ่อน นุ่งกางเกงขา 4 ส่วนสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว มีบาดแผลลึกฉกรรจ์ที่เหนือคิ้วข้างขวา หายใจรวยริน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำร่างลงมาปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล โดยหญิงสาวรายนี้หได้เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ กระทั่งทราบชื่อในเวลาต่อมา 




 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ