ข่าว

บุกทลาย "บ่อนไฮโล" กลางสวนปาล์ม อ.บ่อไร่ รวบ 20 เซียนพนัน พร้อมอุปกรณ์อื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจตราด บุกจับ "บ่อนไฮโล" กลางสวนปาล์ม ในพื้นที่อำเภอบ่อไร่ รวบ 20 เซียนพนัน พร้อมอุปกรณ์การเล่น ผู้การฯ ตราด สั่งกำชับทุกโรงพัก กวดขันจับกุมการพนันทุกรูปแบบ

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 25 มกราคม 2565 พล.ต.ต.ปกรณ์ มณีปกรณ์ ผบก.ภ.จว.ตราด , พ.ต.อ.คงศักดิ์ บุญสื่อสุวรรณ รอง ผบก.ภ.จว.ตราด สั่งการให้เจ้าพนักงานตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตราด และ สภ.บ่อไร่ นำโดย พ.ต.อ.ปริญญา คำเจริญ ผกก.กก.สส.ภ.จว.ตราด , พ.ต.อ.ชิตพล  ยืนยาว ผกก.สภ.บ่อไร่ , พ.ต.ท.ปัญญาวัชร์ มีชำนาญ รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.ตราด , พ.ต.ท.กิตติธัช สุภารี รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.ตราด , พ.ต.ท.ชัยรัตน์ รักษ์ชุมคง สว.สส.สภ.บ่อไร่ และ พ.ต.ต.สุชาติ จินดามัย สว.สส.ภ.จว.ตราด พร้อมด้วยเจ้าพนักงานตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ตราด , สภ.บ่อไร่ และ ตชด.116 เข้าทำการจับกุม "บ่อนไฮโล" 

 

บุกทลาย "บ่อนไฮโล" กลางสวนปาล์ม อ.บ่อไร่ รวบ 20 เซียนพนัน พร้อมอุปกรณ์อื้อ



โดยเจ้าหน้าที่ได้สนธิกำลังร่วมกันจับกุม "บ่อนไฮโลและนักพนัน จำนวน 20 คน หลังลักลอบเล่นการพนันไฮโล ภายในสวนปาล์ม ไม่มีเลขที่ ม.5 บ้านตางาม ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน โดยพบว่ามีการลักลอบเล่นการพนันกันจริง ดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ดำเนินการจับกุมดังกล่าว


 

โดยการจับกุมครั้งนี้ พบของกลาง พร้อมด้วยของกลาง ประกอบด้วย ลูกเต๋า 1 ชุด จำนวน 3 ลูก , จานรองเล่น จำนวน 1 ใบ , ฝาหวายสำหรับครอบถ้วย จำนวน 1 ใบ , แผ่นบอกแต้ม จำนวน 1 แผ่น และ เงินสด จำนวน 240 บาท พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไฮโล)พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย , ฝ่าฝืนข้อกำหนดความใน มาตรา 9 แห่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฉบับที่ 41 , ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อ (covid19) 


 

บุกทลาย "บ่อนไฮโล" กลางสวนปาล์ม อ.บ่อไร่ รวบ 20 เซียนพนัน พร้อมอุปกรณ์อื้อ
 

ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนในเบื้องต้นแล้ว จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่ง ร.ต.อ.วุฒิชัย สิ้มดี พนังานสอบสวน สภ.บ่อไร่ จ.ตราด เพื่อดำเนินคดีในข้อหาเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาติ และฝ่าฝืน พ.ร.บ.ควบคุมโรค ต่อไป 

 

 

พลตำรวจตรีปกรณ์ กล่าวว่า การจับกุมผู้เล่นการพนัน และสถานที่เล่นการพนัน หรือที่มีสภาพเป็นบ่อนพนัน  ในเรื่องนี้ทางตำรวจภูธรจังหวัดตราด มีนโยบายเด็ดขาด ที่จะดำเนินการปราบปราม และไม่ให้มีการเล่นพนันเกิดขึ้นในพื้นที่  เพราะเป็นนโบายของพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ได้สั่งกำชับให้มีการปราบปรามอย่างเด็ดขาด 

 

บุกทลาย "บ่อนไฮโล" กลางสวนปาล์ม อ.บ่อไร่ รวบ 20 เซียนพนัน พร้อมอุปกรณ์อื้อ

 

ที่ไม่ให้มีบ่อน หรือการเล่นพนันที่ผิดกฏหมาย ซึ่งได้มีการกำชับให้ทุกสถานีตำรวจ ในเขตพี้นที่จังหวัดตราด ให้ดำเนินการกวดขันจับกุมบ่อนการพนัน และการพนันทุกประเภท ไม่ให้มีโดยเด็ดขาด ทั้งนี้ ถือว่าเป็นไปตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 2 ที่ได้สั่งกำชับให้ตำรวจทุกจังหวัด ดำเนินการอย่างเคร่งครัดต่อไป
 

 

logoline