ข่าว

โฆษกไทยภักดี “บุญเกื้อ” มะเร็งระยะสุดท้าย เจ้าตัวคาดอยู่ได้ไม่เกิน 10 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช็อก ..โฆษกพรรคไทยภักดี "บุญเกื้อ ปุสสเทโว" โพสต์เฟซบุ๊ก ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ถึงเวลาที่จะต้องกล่าวอำลาและขออโหสิกรรม เจ้าตัวคาดอยู่ได้ไม่เกิน 10 วัน

"นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว" โฆษกพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า
ถึงเวลาที่จะต้องกล่าวอำลาต่อญาติพี่น้องมิตรสหายทุกคนและถือโอกาสนี้ขออโหสิกรรม ไม่เอาโทษต่อกัน เลิกแล้วต่อกันอย่าได้มีเวรกันต่อไปเลย

 

มะเร็งเยื่อบุช่องท้อง เข้าสู่ระยะสุดท้าย แรงถอยลงอย่างรวดเร็วจนยืนไม่ได้ แม้จะยังมีกำลังใจดีอยู่ผมคาดคะเนว่าคงมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่เกิน ๑๐วัน
เมื่อถึงวาระสุดท้ายผมจะตั้งจิตกำหนดอานาปานัสสติกำหนดลมหายใจเข้าออก แล้วภาวนาบทพุทโธ ออกเสียงว่า พุท-โธ, พุท-โธ, พุท-โธ จนค่อยๆหมดแรงดับไปด้วยอาการอันสงบ

 

บุญเกื้อ  ปุสสเทโว

 

๒๕ มกราคม ๒๕๖๕  - ปัจฉิมบท -

 

ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ตุลาคม 2564 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ระบุถึงอาการป่วยของ"นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว" ว่า ผมทราบว่าคุณบุญเกื้อไม่สบาย และทราบว่าถึงขนาดแพทย์ต้องจ่าย Morphine ให้ทานเพื่อแก้ปวด คุณบุญเกื้อไม่เคยปริปาก ยังมีขวัญกำลังที่ดี เพื่อเป็นปากเสียง ต่อสู้กับพวกชังชาติ ร่วมช่วยกันปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ให้กำลังใจคุณบุญเกื้อครับ เราคือจำเลยคดีเมย์เดย์เมย์เดย์ร่วมกัน ที่ทำให้โจทก์ถูกแฉ และไม่อยากให้ถึงวันพิจารณาคดี ให้กำลังใจคุณบุญเกื้อครับ

 

ขณะที่ "นายบุญเกื้อ ปุสสเทโว"  โพสต์ผ่านเฟชบุ๊กเมื่อ 1 ตุลาคมว่า  ยอมรับโดยดุษฎีว่า ผมมาถึงจุดที่คุณหมอจำเป็นต้องให้ผมใช้ MORPHINE เพื่อบรรเทาอาการ ระงับความเจ็บปวด ผมจะใช้ตามความจำเป็นและใช้ให้น้อยที่สุด แค่เรื่องเล็กน้อยครับและขอบคุณ หมอวรงค์ที่ให้กำลังใจ 

 

ขณะเดียวกันได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจ "นายบุญเกื้อ" ให้หายจากอาการป่วยกลับมามีสุขภาพแข็งแรงเพื่อสู้กับพวกชังชาติต่อไป

logoline