ข่าว

"วัตฟอร์ด" เตรียมตั้ง ฮ็อดจ์สัน คุมทีมลุ้นหนีตกชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัตฟอร์ด" ทีมน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการปลด "เคลาดิโอ รานิเอรี่" หลังทำผลงานรั้งรองบ๊วยของตาราง เป็นที่เรียบร้อย และเตรียมแต่งตั้งกุนซือคนใหม่อย่าง "รอย ฮอดจ์สัน" เข้าคุมทีม

สโมสร "วัตฟอร์ด" ทีมในศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประกาศปลด "เคลาดิโอ รานิเอรี่" พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมเรียบร้อยแล้ว     หลังจาก พาทีมเปิดบ้านพ่าย นอริช ซิตี้ 0-3 ในเกมล่าสุด   ซึ่งกุนซือชาวอิตาลี ถูกแต่งตั้งให้คุมทีม แตนอาละวาด ด้วยการแทนที่ของ ซิสโก้ มูนอซ เมื่อต้นเดือน ตุลาคม และผู้บริหารของทีม วัตฟอร์ด หวังให้ รานิเอรี่ พาทีมทำผลงานพ้นโซนตกชั้น แต่ผลงานของกุนซือรายดังกล่าวกลับตรงกันข้าม  โดยชนะเพียง 2 เกม จาก 14 เกมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

"วัตฟอร์ด" เตรียมตั้ง ฮ็อดจ์สัน คุมทีมลุ้นหนีตกชั้น

โดยจากรายงานล่าสุดของ "เดลี่เมล์" สื่อจากประเทศอังกฤษ เปิดเผยว่า สโมสร "วัตฟอร์ด" เตรียมทำการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่ อย่าง "รอย ฮอดจ์สัน" ในวัย 74 ปี ที่ปัจจุบันว่างงานอยู่ ให้เข้ามารับงานกุนซือต่อจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ ด้วยเป้าหมายเดียว คือพาทีม แตนอาละวาด วัตฟอร์ด หนีตกชั้น 

ทั้งนี้ รอย ฮอดจ์สัน ถือเป็นกุนซือชาวอังกฤษ ที่มีประสบการณ์ในการทำทีม ทั้ง คริสตัล พาเลซ , ลิเวอร์พูล , เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน หรือแม้กระทั่ง ทีมชาติอังกฤษ มาแล้ว 

 

โดยผลงานในปัจจุบันของ แตนอาละวาด วัตฟอร์ด ผ่าน 20 เกมใน ศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ทำผลงานชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 14 เก็บได้เพียง 14 คะแนน รั้งอันดับรองบ๊วยของตาราง มีคะแนนห่างโซนปลอดภัย นอริช ซิตี้ 2 คะแนน ในอันดับ 17

อย่างไรก็ตาม วัตฟอร์ด มีคิวหลังโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ ด้วยการบุกยือน เบิร์นลีย์ ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 01.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

"วัตฟอร์ด" เตรียมตั้ง ฮ็อดจ์สัน คุมทีมลุ้นหนีตกชั้น

 

ที่มา dailymail

CREDIT PHOTO : Twitter@WatfordFC , sportsmole

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ