ข่าว

ปีศาจแดง ตกลงปล่อย "มาร์กซิยาล" ซบ เซบีญ่า ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อแดนมะกะโรนี ชื่อดัง ยืนยัน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงสัญญาปล่อยตัว "อองโตนี มาร์กซิยาล" ร่วมทีม "เซบีญ่า" ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทีมดังแห่งศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ตกลงปล่อยตัว "อองโตนี มาร์กซิยาล" ร่วมทีม "เซบีญ่า" ทีมจากศึก "ลาลีกา สเปน" ด้วยสัญญายืมตัว เรียบร้อยแล้ว 

โดย "ฟาบริซิโอ โรมาโน่นักข่าวเทียร์1 ที่มีความน่าเชื่อถือระดับสูง ชาวอิตาลี โพสต์ ข้อความผ่านทวิตเตอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกทำสัญญาปล่อยตัว  อองโตนี มาร์กซิยาล ย้ายไปร่วมทีม เซบีญ่า ยืมใช้งานจนจบฤดูกาลนี้  

 

จากรายงานเพิ่มเติมระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงกับ เซบีญ่า ในการย้ายทีมของ มาร์กซิยาล ได้เป็นที่แน่นอนเเล้ว ซึ่งจะเป็นเงื่อนไขการยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ และ ไม่มีเงื่อนไขซื้อขาด  โดย ทีมจากแดนกระทิงดุ จะรับหน้าที่ดูแลค่าเหนื่อยของนักเตะรายนี้ไปจนถึงเดือนมิถุนายน หรือตลอดการใช้งานนักเตะ   

ปีศาจแดง ตกลงปล่อย "มาร์กซิยาล" ซบ เซบีญ่า ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

 

ทั้งนี้ "อองโตนี มาร์กซิยาล" กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 26 ปี ที่ย้ายจาก โมนาโก มาร่วมทีม ปีศาจแดง ตั้งแต่ปี 2015 ในระหว่างการคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล อดีตผู้จัดการทีมของแมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนที่ในปัจจุบัน นักเตะรายดังกล่าวจะไม่ค่อยมีโอกาสลงสนาม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บและฟอร์มการเล่นที่ไม่ต่อเนื่อง จึงจำเป็นต้องหาโอกาสลงสนามมากขึ้น ซึ่งเป็นทีมจากแดนกระทิงดุ ตกลงทำสัญญาในครั้งนี้ 

อย่างไรก็ตาม อองโตนี มาร์กซิยาล กำลังจะเดินทางไปยังประเทศสเปน เพื่อเข้าตรวจร่างกายกับทีมใหม่ เซบีญ่า และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้ 

ปีศาจแดง ตกลงปล่อย "มาร์กซิยาล" ซบ เซบีญ่า ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ ปีศาจแดง ตกลงปล่อย "มาร์กซิยาล" ซบ เซบีญ่า ยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

 

ที่มา Twitter@FabrizioRomano

CREDIT PHOTO : strettynews , manchestereveningnews

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ