ข่าว

"โจรปากน้ำ" อาละวาด ซิ่ง จยย. กระชากสร้อย กลัวเหยื่อไล่ตาม ถีบรถล้มกลิ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โจรปากน้ำ" อาละวาด ซิ่งรถจักรยานยนต์ กระชากสร้อยทอง หนัก 1 บาท สองแม่ลูก กลัวเหยื่อขี่รถตาม ใช้เท้าถีบ จยย.ล้มกลิ้ง

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.อัสนีย์  กองเกิด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ "โจรปากน้ำ" ทำให้มีผู้บาดได้รับเจ็บ บริเวณปากซอยแบริ่ง 5 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ  

 

"โจรปากน้ำ" อาละวาด ซิ่ง จยย. กระชากสร้อย กลัวเหยื่อไล่ตาม ถีบรถล้มกลิ้ง

 

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง จำนวน 2 ราย เป็นแม่ลูกกัน รายแรกชื่อ น.ส.ดวงกมล (ลูกสาว) อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาขวาเป็นบาดแผลพุพอง เนื่องจากถูกท่อไอเสีย และนางสุนทร (มารดา) อายุ 68 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ขาท่อนล่างข้างขวา ถูกรถจักรยานยนต์ทับ

 

เจ้าหน้าทีมูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน อคว 326 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นของผู้บาดเจ็บทั้งสอง ล้มคว่ำอยู่ข้างถนน 
 

 

นางสุนทร ผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นแม่ ได้เล่าว่า ตนมีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง อยู่ที่วินคันทรีบางนา เบอร์ 4 ส่วนลูกสาวขายเครื่องสำอางอยู่แถว 4 แยกบางนา ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงานได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับลูกสาวที่ร้านย่านบางนา เพื่อที่จะพากันกลับบ้านที่อยู่ในซอยแบริ่ง 35 โดยขี่มาทางถนนสุขุมวิทขาออก และเลี้ยวซ้ายเข้าซอยแบริ่ง ขณะที่ขี่มาถึงปากซอยแบริ่ง 5 

 

"โจรปากน้ำ" อาละวาด ซิ่ง จยย. กระชากสร้อย กลัวเหยื่อไล่ตาม ถีบรถล้มกลิ้ง

 

ได้มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิง ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีแดง ทะเบียนจังหวัดอุดรธานี ขึ้นมาประกบทางด้านขวา ก่อนที่ใช้มือเอื้อมากระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท พร้อมพระเลี่ยมทอง ที่ใส่อยู่ที่คอของลูกสาวตน จนขาดติดมือคนร้ายไป

 

ก่อนที่คนร้ายจะใช้เท้าถีบรถตน โดยรถได้เกี่ยวกับรถของผู้ก่อเหตุ จนล้มด้วยเช่นกัน ตนถูกรถตัวเองทับ ส่วนลูกสาวขาไปถูกท่อไอเสียของรถจักรยานยนต์คนร้าย จนเป็นแผลพุพอง ก่อนที่ลูกสาวตนจะตะโกนบอกว่า มันกระชากสร้อยทองไป 
 

โดยคนร้ายได้ยกรถจักรยานยนต์ขึ้น พร้อมทั้งชักมีดปลายแหลมออกมาออกมาข่มขู่ และทำท่าจะแทง พร้อมทั้งโวยวายว่า เอาเงินมาเลย 500 บาท ที่มาชนรถจนล้ม ขณะที่ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เดินเข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจขี่รถหลบหนีออกไปทางปากซอย ซึ่งลูกสาวตนจำใบหน้าของผู้ก่อเหตุได้อย่างชัดเจน ซึ่งได้ให้ข้อมูลไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ติดตามเหยื่อสองแม่ลูก จนกระทั่งสบโอกาส ซึ่งเป็นพื้นที่มืด จึงลงมือก่อเหตุ และใช้เท้าถีบรถผู้เสียหายให้ล้มลง เพื่อป้องกันการติดตาม แต่เกิดพลาดรถเหยื่อได้มากระแทกรถคนร้าย จนเสียหลักล้มลง แต่ขณะเกิเดหตุมีชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ได้เข้ามาช่วย คนร้ายจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป 

 

อย่างไรก็ตาม จะได้ประสานของภาพจากกล้องวงปิด ที่บริเวณหน้าคอนโด ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "โจรปากน้ำ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ