ข่าว

ล่าโจ๋สระแก้วเหิมหนักปา "ระเบิดเพลิง" ป่วนร้านค้าโดนนร.หญิงเจ็บ (ชมคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปล่าโจ๋สระแก้ว เหิมเกริมหนักปา "ระเบิดเพลิง" ป่วนร้านค้า โดนนักเรียนหญิงบาดเจ็บ คาดปมขัดผลประโยนชน์ทางธุรกิจ

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ระทึกขวัญ กลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดใส่ร้านค้า ซึ่งอยู่ในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยเจ้าของเฟซบุ๊กระบุข้อความ เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ ระบุว่า  "ตามหา.!! คนร้าย เวลา19.15:38 วินาที มีคนมาปาระเบิดขวดที่ร้าน ผู้ชายขับมอไซคันแรกที่ผ่านในกล้อง ใครพบเห็นหรือสงสัยผู้ชายในคลิป แจ้งเบาะแสหน่อยนะคะ อันตรายมากกก คนสมัยนี้ ไม่รู้ใครเป็นใคร ใจโคตรร้าย เกิดขวดแตกไฟไหม้ขึ้นมา ในที่สาธารณะผู้คนมากมายจะทำยังไง เหตุการณ์นี้เราจะไม่มีวันยอมความ จะดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

จนมีเพื่อน ๆ และผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวและอันตรายมาก ไปโดนเด็กนักเรียนถูกไฟลวก ถ้าระเบิดใส่เด็กจะทำยังไง บางคนบอกว่า ถ้าโดนลูกผม ผมจะพลิกแผ่นดินหามันให้เจอจนได้ พร้อมเรียกร้องให้ตำรวจตามจับผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

วานนี้ (23 ม.ค. 2565) ผู้เสียหายเดินทางเข้าพบกับ ร.ต.อ.ยศ ชาสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วังน้ำเย็น อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว โดยมี นายนิพนธ์ ลำพองชาติ อายุ 28 ปี และ น.ส.ดวงนภา แพรเมือง อายุ 40 ปี  เข้าแจ้งความระบุว่า มีวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขณะขี่รถผ่านหน้าร้าน จุดไฟใส่ขวดที่มีน้ำมัน ปาเข้าใส่หน้าร้าน ขณะที่พ่อค้าแม่ค้ากำลังขายของอยู่ โดยเฉพาะร้านขายบะหมี่ และร้านขาย "ข้าวมันไก่" รวมถึงร้านค้าอื่น ๆ อีกหลายร้านอยู่ห้องแถวเดียวกัน ไปโดนเด็กนักเรียนหญิงที่นั่งอยู่ได้รับบาดเจ็บ สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้านและพ่อค้าแม่ค้าอย่างมาก จึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และขอให้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

ล่าโจ๋สระแก้วเหิมหนักปา "ระเบิดเพลิง" ป่วนร้านค้าโดนนร.หญิงเจ็บ (ชมคลิป)

 

ทั้งนี้ นายนิพนธ์ และ น.ส.ดวงนภา ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นช่วงเวลา 19.15 น. กลุ่มคนร้ายซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใคร ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่ผ่านหน้าบ้านแล้วโยนขวดบรรจุน้ำมันเชื้อเพลิง พร้อมกับจุดไฟจนลุกไหม้ แล้วโยนเข้าไปในบ้านพัก จนกระทั่งไฟได้ลุกไหม้ขาเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ที่นั่งอยู่หน้าบ้านได้รับบาดเจ็บ และไฟยังได้ลุกไหม้เข้าไปภายในบ้านพักดังกล่าวด้วย ด้วยความคับแค้นใจ ไม่รู้ว่า ผู้ก่อเหตุมีจุดประสงค์ใด จึงเดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน

 

 

ล่าโจ๋สระแก้วเหิมหนักปา "ระเบิดเพลิง" ป่วนร้านค้าโดนนร.หญิงเจ็บ (ชมคลิป)

 

 

 

ทั้งนี้ ผู้เสียหาย บอกอีกว่า สาเหตุที่มีกลุ่มบุคคลที่คาดว่า เป็นวัยรุ่นกระทำการครั้งนี้ น่าจะมาจากสาเหตุ 2 ประเด็น คืออาจมีการขัดผลประโยชน์จากธุรกิจการประกอบการขายตั๋วรถประจำทาง และธุรกิจเอ็กซ์เพรส รับ-ส่งพัสดุทุกชนิด ที่อาจจะมีการแย่งลูกค้ากันขึ้น โดยผู้ก่อเหตุโยนระเบิดขวดครั้งนี้เป็นกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบตัวบุคคล จึงเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้เร็วที่สุด

 

ล่าโจ๋สระแก้วเหิมหนักปา "ระเบิดเพลิง" ป่วนร้านค้าโดนนร.หญิงเจ็บ (ชมคลิป)

 

 

ล่าโจ๋สระแก้วเหิมหนักปา "ระเบิดเพลิง" ป่วนร้านค้าโดนนร.หญิงเจ็บ (ชมคลิป)

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.วังน้ำเย็น ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น เร่งติดตามไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมระดมกำลังตำรวจไล่ลาตามหาคนร้ายกลุ่มนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว เนื่องจากเหตุการณ์นี้ถือเป็นการก่อเหตุอุกอาจในเวลากลางคืนภายในเขตเทศบาลเมืองวังน้ำเย็น หากปล่อยไว้อาจมีผู้ได้รับผลกระทบในพื้นที่อำเภอวังน้ำเย็นและพื้นที่ใกล้เคียงอีก...นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

ยุทธนา พึ่งน้อย  ผู้สื่อข่าวจ.สระแก้ว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ