ข่าว

ซักผ้าในเครื่องหยอดเหรียญ พอจะกลับมารับ ผ้า "ล่องหน" ไปไหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าหัวขโมย มีท่าทางที่ใจเย็นมาก คาดว่าน่าจะเคยขโมยเสื้อผ้าแบบนี้มาแล้วหลายครั้งหลายที่ 

วันที่ 24 ม.ค.65 นางเขมมิกา ชวนชม อายุ 60 ปี เจ้าของร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ บ้านเลขที่ 234/47 ม.10 ซอยหินเพิง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าวว่า ลูกค้าที่นำเสื้อผ้ามาซักได้รับความเดือดร้อน และรู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะนำผ้ามาซัก พอจะมารับ เสื้อผ้ากลับหายจากเครื่อง

 

ซึ่งกรณีนี้ลูกค้านำเสื้อผ้ามาซักตอน 6 โมงเย็น ของวันที่ 22 ม.ค. 65 แต่พอจะมาเอาเสื้อผ้า ตอนประมาณสองทุ่ม กลับหาไม่เจอ ทางร้านจึงตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบเป็นชายลักษณะผอมสูง ผิวคล้ำ สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กาวเกงขายาว เข้ามาเดินดูตามเครื่องซักผ้า ภายในร้านก่อนจะเปิดเครื่องที่มีเสื้อผ้าของลูกค้า หยิบใส่ตะกร้าหิ้วออกจากร้านไป

ซักผ้าในเครื่องหยอดเหรียญ พอจะกลับมารับ ผ้า "ล่องหน" ไปไหน
 

เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญ บอกด้วยว่า ตนเองเปิดร้านซักผ้าหยอดเหรียญมาหลายปี แต่ก็ยังไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน อยากจะฝากไปถึงผู้ที่กอเหตุ ให้นำเสื้อผ้ามาคืนเจ้าของด้วย เพราะคนอื่นเขาเดือดร้อน แม้เสื้อผ้าที่เอาไปราคาไม่แพง แต่ลูกค้าที่นำผ้ามาซัก เพิ่งย้ายมาอยู่แถวนี้ได้ไม่นาน จะทำให้เขารู้สึกไม่ดี ว่าไม่ปลอดภัย

ซักผ้าในเครื่องหยอดเหรียญ พอจะกลับมารับ ผ้า "ล่องหน" ไปไหน

พร้อมฝากเตือนผู้ทำธุรกิจร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา ซึ่งมีหอพักและร้านเครื่องซักผ้าอัตโนมัติแบบหยอดเหรียญเป็นจำนวนมาก ให้ระมัดระวังชายรูปร่างลักษณะดังกล่าว ที่จะเข้ามาขโมยเสื้อผ้าของลูกค้า เพราะดูจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าหัวขโมย มีท่าทางที่ใจเย็นมาก คาดว่าน่าจะเคยขโมยเสื้อผ้าแบบนี้มาแล้วหลายครั้งหลายที่ 

 

จึงอยากให้ช่วยกันดูแลสอดส่อง และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งจับหัวขโมย เพื่อไม่ให้ไปสร้างความเดือนเช่นนี้อีก เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไวที่ สภ.ศรีราชา แล้ว

ซักผ้าในเครื่องหยอดเหรียญ พอจะกลับมารับ ผ้า "ล่องหน" ไปไหน

ภาพ/ข่าว จราุ สุขศรี -ชำนาญ ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ