ข่าว

“นพพล โกมารชุณ” ออกตัวชัดเจน หนุนเลือก “อรรถวิชช์” เป็นส.ส.หลักสี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ตู่-นพพล โกมารชุน” ประกาศสนับสนุนพรรคกล้า ขอเลือก “อรรถวิชช์”เข้าสภาฯ เป็นส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักร ทำการเมืองคุณภาพ เผยชอบนโยบายพรรคและบุคลากรของพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเย็นวานนี้ (23 ม.ค.) พรรคกล้า ได้จัดเวทีล้อมวงคุยอุ่นเครื่อง “การเมืองคุณภาพ...ที่คนไทยอยากให้เป็น” ณ ที่ทำการพรรคกล้า ซึ่งมีประชาชนและเหล่าคนดังเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก หนึ่งในนั้นคือ ดาราอาวุโส “ตู่-นพพล โกมารชุน” พร้อมด้วยภรรยา “ปรียานุช ปานประดับ” ก็มาร่วมล้อมวงคุยในครั้งนี้ด้วย

 

ในงานดังกล่าว ตู่-นพพล และ ปรียานุช ได้นั่งฟังการแสดงความเห็นของทุกคนเริ่มตั้งแต่ กรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค, วรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค, อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.เขต 9 , นายสมคิด จิรานันตรัตน์ ที่ปรึกษานโยบายด้านเทคเพื่อเศรษฐกิจดิจิทัล, อ.กิตตินันท์ ครุฑพงษ์ ที่ปรึกษาฝ่ายการศึกษา, นวลละออ เทิดเกียรติกุล สมาร์ทฟาร์มเมอร์ เกษตรกรสำนึกรักบ้านเกิดแห่งสวนพืชหอม, วรินทร ชัยเกษมทรัพย์ คนรุ่นใหม่วงการอะกริเทค รวมไปถึงแขกรับเชิญที่ชื่นชอบพรรคกล้า อย่าง “ปู-จิตกร บุษบา” คอลัมนิสต์ชื่อดัง, โจ-มณฑานี ตันติสุข นักเขียนและวิทยากรการเงิน, และ บ๊อบ-ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ ผู้ประกาศและพิธีกรชื่อดัง
 

ทั้งนี้ ทุกคนได้แสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน ถึงการเมืองคุณภาพที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยว่า ต้องเกิดจากการลงมือทำ ไม่ได้เกิดจากความขัดแย้ง และต้องยึดปัญหาปากท้องของประชาชนเป็นหลัก เพราะประเทศชาติบอบช้ำมาจากปัญหาเศรษฐกิจมามาก ตลอดจนถึงภาวะโรคระบาด เศรษฐกิจตกต่ำติดอันดับโลก โอกาสในการฟื้นตัวต้องใช้เวลา ซึ่งหากยังมีความขัดแย้งแบ่งขั้วก็จะไม่เกิดประโยชน์อะไร 

 

นอกจากนี้ ยังมองว่าเมื่อ 20 กว่าปีก่อนนั้น ประเทศไทยถูกคาดการณ์เป็น เสือตัวที่ 5 ของเอเชีย รองจาก ฮ่องกง สิงค์โปร์ ไต้หวัน และ เกาหลีใต้ แต่ปัจจุบัน ไทยหลุดจากตำแหน่งดังกล่าวให้กับ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกำลังจะเป็นรอง เวียดนาม ในอีกไม่นนาน และยังเชื่อว่า การน้อมนำแนวคิดเศรษฐกิจของในหลวงรัชกาลที่ 9 มาใช้ จะสามารถฟื้นฟูประเทศได้ ซึ่งทุกคนมองว่า พรรคการเมืองที่มีแนวปฏิบัตินิยม คือการลงมือทำอย่างพรรคกล้า จะสามารถนำพาประเทศไปข้างหน้าได้ 

ต่อมา “ตู่-นพพล โกมารชุน” ก็แสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าถือว่าเป็นการใช้ชีวิตเย็นวันอาทิตย์ที่คุ้มค่า เริ่มจากที่ทำการพรรคกล้าของคุณกรณ์ จาติกวณิช มาฟังเสวนาหัวข้อ "การเมืองคุณภาพ" โดยแขกรับเชิญมากหน้าหลายตา ปิดท้ายด้วยผู้สมัครรับเลือกตั้งเขตจตุจักร-หลักสี่ คุณอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี

 

“และเนื่องด้วยมีหน้าที่ที่จะต้องออกไปเลือกผู้แทนในวันที่ 30 มกราคม เขตหลักสี่นี้แหละครับ ก็ตั้งใจแล้วครับว่าจะเลือกเบอร์ 2 จากพรรคเล็ก ๆ ที่ชื่อ พรรคกล้า นี่แน่นอนครับ ด้วยชื่นชอบ ชื่นชม ในนโยบายและบุคลากรหลายท่านของพรรค” นักแสดงอาวุโส ระบุ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ