ข่าว

"ยูเวนตุส" แถลง เคียซา ผ่าตัดฉลุยฟื้นฟูร่างกาย 7 เดือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสร "ยูเวนตุส" ทีมดังในศึก "กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี" แถลง "เฟเดริโก เคียซา" กองหน้าตัวความหวังของทีมเข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่า เรียบร้อยแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บหนักในเกมพบกับโรม่า ที่ทีมบุกชนะ 4-3

สโมสร "ยูเวนตุส" แถลงผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของทีมถึง "เฟเดริโก เคียซา" เข้ารับการผ่าตัดเอ็นหัวเข่าลุล่วงไปด้วยดี และคาดว่าเจ้าตัวจะพลาดลงสนามไปราว 7 เดือน 

 

 

โดย "เฟเดริโก เคียซา" กองหน้าวัย 24 ปีของ ยูเวนตุส ประสบอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงในเกมบิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี กับ หมาป่า โรม่า ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิกโก ก่อนเป็นทัพ เบียงโคเนรี่ บุกเอาชนะได้ถึงถิ่น 4-3 ซึ่ง เคียซา ได้รับบาดเจ็บในนาที 30 ก่อนแพทย์วินิจฉัยว่า เอ็นหัวเข่าซ้ายฉีก หรือ ACL ต้องรับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ 

 

ทั้งนี้ เว็ปไซต์ของ ยูเวนตุส ได้แถลงถึงอาการล่าสุดของ เคียซา ว่าได้เข้ารับการผ่าตัดเป็นที่เรียบร้อยและผ่านไปได้ด้วยดี โดยการผัดตัดเกิดขึ้นที่คลีนิกในเมือง อินน์สบรู๊ค ก่อนที่ ศาสตราจารย์ คริสเตียน ฟิงค์ และ ลูกา สเตฟานนี ผู้อำนวยการฝ่ายทีมแพทย์ของสโมสร จะยืนยันถึงผลผ่าตัดว่าอาจต้องรักษาอาการของนักเตะดีกรีทีมชาติอิตาลีราว 7 เดือน ซึ่งแน่นอน เคียซา จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมตลอดฤดูกาลนี้  แต่เจ้าตัวคาดหวังจะกลับมาฟิตทันศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศการตาร์ หาก ทีมชาติอิตาลี สามารถตีตั๋วผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้ 

 

อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส ทำผลงานล่าสุด บุกเสมอ เอซี มิลาน 0-0 ทำสถิติชนะ 12 เสมอ 6 แพ้ 5 เก็บ 42 คะแนน รั้งอันดับ 5 ของตารางอยู่ในขณะนี้ 

"ยูเวนตุส" แถลง เคียซา ผ่าตัดฉลุยฟื้นฟูร่างกาย 7 เดือน

 

ที่มา juventus

CREDIT PHOTO : Twitter@goal

logoline