ข่าว

"ทูเคิ่ล" กระตุ้น เชลซี เดินหน้าต่อ แม้ทุบไก่เดือยทอง ในศึก ลอนดอนดาร์บี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โธมัส ทูเคิ่ล" ผู้จัดการทีม "เชลซี" ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้สัมภาษณ์หลังเกม ชมลูกทีมทำได้อย่างเต็มที่และสมควรเป็นผู้ชนะ ในศึก ลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เชลซี คว้าชัยเหนือ สเปอร์ส 2-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

"โธมัส ทูเคิ่ล" ผู้จัดการทีม "เชลซี"  แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  เชลซี เปิดบ้านชนะ สเปอร์ส 2-0 โดยระบุว่า  " เราทำกันได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นเกมสำคัญและยากเกมหนึ่งกับการสร้างโอกาสเข้าใส่คู่แข่งอย่างท็อตแน่มฮ็อท สเปอร์ แต่สำหรับการเก็บชัยชนะ ผมคิดว่า เชลซี สมควร เป็นผู้ชนะอย่างยิ่ง

 

โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวต่อ " ในการเก็บชัยชนะเกมนี้ เรายังต้องเดินหน้าต่อไป มีสมาธิกับผลงานในแต่ละเกม ซึ่ง หลังจากนี้ทีมจะได้พักเพื่อเติมพลังงานหลังจากที่ เราแข่งขันกันมาโดยตลอด และหวังให้นักเตะที่บาดเจ็บได้ใช้เวลานี้ฟื้นฟูลร่างกายกลับมาสมบูรณ์กับทีม  " ทูเคิ่ล กล่าว 

 

หลังจบเกมที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เชลซี เอาชนะ สเปอร์ส ไปด้วยสกอร์ 2-0 ได้ประตูจาก ฮาคิม ซิเยค นาที 47 และ เทียโก้ ซิลวา นาที 55 

ทั้งนี้ สำหรับการเก็บชัยชนะได้ของ เชลซี ทำผลงาน ชนะ 13 เสมอ 8 แพ้ 3 เก็บ 47 คะแนน รั้งอันดับที่ 3 ของตาราง มีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 10 คะแนน ที่มี 57 แต้ม  อยู่ในขณะนี้ 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากโปรแกรมพักเบรกทีมชาติ เชลซี มีคิวกลับมาเตะในรายการฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 4 พบกับ พลีมัธ อาร์ไกล์ ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 

"ทูเคิ่ล" กระตุ้น เชลซี เดินหน้าต่อ แม้ทุบไก่เดือยทอง ในศึก ลอนดอนดาร์บี้ "ทูเคิ่ล" กระตุ้น เชลซี เดินหน้าต่อ แม้ทุบไก่เดือยทอง ในศึก ลอนดอนดาร์บี้

"ทูเคิ่ล" กระตุ้น เชลซี เดินหน้าต่อ แม้ทุบไก่เดือยทอง ในศึก ลอนดอนดาร์บี้

 

CREDIT PHOTO : teamtalk , Twitter@ChelseaFC

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ