ข่าว

"ป้าช็อก" เกือบโดนเขมือบ "งูหลาม" โผล่ชักโครก หัวส่ายอ้าปาก น่าสยดสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้าช็อก" งูหลามโผล่ชักโครก ชูคออ้าปาก น่าขนลุกขนพอง รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าช่วยเหลือ พยายามจับอยู่นาน แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายทุบชักโครก สามารถจับงูตัวแสบเอาไว้ได้

เหตุการณ์ "ป้าช็อก" หญิงวัย 62 ปี ไปพบ "งูหลาม" โผล่โถชักโครกในครั้งนี้  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านเลขที่ 78/50 ถนนแพรกษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่ามีงูอยู่ในชักโครก ภายในห้องน้ำชั้นล่าง จึงนำกำลังพร้อมอุปกรณ์เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

"ป้าช็อก" เกือบโดนเขมือบ "งูหลาม" โผล่ชักโครก หัวส่ายอ้าปาก น่าสยดสยอง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮาส์สองชั้น ที่ห้องน้ำชั้นล่าง พบงูไม่ทราบชนิดขดตัวอยู่ในชักโครก จึงพยายามใช้อุปกรณ์ดึงตัวงูขึ้นมาอยู่นานแต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องจากงู ได้หลบลงไปในชักโครก ทางเจ้าของบ้าน จึงอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ทุบชักโครก เพื่อนำตัวงูออกมาให้ได้ หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้ทุบชักโครก และพบว่า งูตัวดังกล่าวเป็นงูหลาม นอนขดตัวอยู่ด้านในชักโคก

 

 

จึงได้พยายามใช้อุปกรณ์ในการจับงูหลามตัวดังกล่าว โดยใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงสามารถนำเจ้างูตัวดังกล่าวออกมาได้ พบว่าเป็นงูหลามหนุ่ม ที่กำลังเปรียว ซึ่งลำตัวยาวเกือบ 2 เมตร จึงนำใส่กระสอบปุ๋ยไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ 

 

จากการสอบถาม นางเฉลียว (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี  เจ้าของบ้าน เล่าให้ฟังว่า ระหว่างที่ตนกำลังจะเข้าไปทำธุระในห้องน้ำ ก่อนที่จะลงนั่งบนชักโครก พบว่ามีอะไรสีดำ ๆ อยู่ในชักโครก ตนจึงกดน้ำลงไป 1 ครั้ง ทำให้งูตัวดังกล่าว "งูหลามโผล่หัวชูคอขึ้นมา อ้าปากน่ากลัว ด้วยความตกใจ จึงร้องตะโกนให้คนช่วย และรีบปิดฝาชักโครก ก่อนจะวิ่งหนีออกมาจากห้องน้ำ และรีบโทรศัพท์ หาลูกชายให้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ 

 

 

"ป้าช็อก" เกือบโดนเขมือบ "งูหลาม" โผล่ชักโครก หัวส่ายอ้าปาก น่าสยดสยอง

 

และเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง งูตัวดังกล่าวได้หลบลงไปในชักโครก เจ้าหน้าที่จึงพยามยามเทน้ำยาล้างห้องน้ำลงไป แต่งูตัวดังกล่าว ก็ไม่ออกมา จึงตัดสินใจให้ทุบชักโถโครก และนำงูตัวดังกล่าวออกมา ทั้งนี้ อยากจะฝากเตือนภัยด้วยว่า ก่อนเข้าห้องน้ำควรเช็ค และตรวจสอบให้ดี ก่อนที่นั่งลงบนชักโครก โดยเฉพาะเด็ก ๆ เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ