ข่าว

หนุ่มแมสเซนเจอร์ ช้ำรัก คว้า .38 ยิงสาวธุรการ ปิดฉาก "รัก3ปีล่มสลาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มแมสเซนเจอร์ ช้ำรัก คบสาวธุรการ "รัก3ปีล่มสลาย" ตัดสินใจคว้า .38 บุกแฟลตเพื่อเคลียร์ใจ สุดท้ายชักปืนยิงใส่ฝ่ายหญิง 3 นัด สาหัส หลังก่อเหตุหลบหนีกลับบ้าน ก่อนใช้ปืนจ่อยิงขมับ ปางตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สามเสน ได้รับแจ้งเหตุุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงหญิงสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในแฟลตองค์การสวนสัตว์ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. ที่เกิดเหตุบริเวณบันไดของชั้น 4 พบร่างของนางสาวมาลินี (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด . 38 ถากเข้าที่ใบหน้า1นัด และใต้ต้นแขน 1 นัด นอนจมกองเลือด ร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด  เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลบางโพ "รัก3ปีล่มสลาย"

 

หนุ่มแมสเซนเจอร์ ช้ำรัก คว้า .38 ยิงสาวธุรการ ปิดฉาก "รัก3ปีล่มสลาย"

 

จากการสอบปากคำ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายทราบชื่อคือ นายรุ่งอรุณ หรือ ต่อ ได้เดินมาอาคาร1ที่บริเวณแฟลตดังกล่าว ก่อนจะกดลิฟต์ขึ้นไปยังชั้น5 เดินตรงไปยังห้อง1502 จากนั้นถามหานางสาวมาลินี (ผู้บาดเจ็บ) กับเพื่อนบ้าน ตอนนั้นผู้บาดเจ็บอยู่ภายในห้องน้ำ  นายรุ่งอรุณ ได้เคาะประตูห้องเรียก เมื่อผู้บาดเจ็บเปิดประตูห้องน้ำออกมา เจอหน้าผู้ก่อเหตุ จึงรีบวิ่งหนีออกนอกห้อง ไปทางบันไดของแฟลต

 

“ผู้ก่อเหตุวิ่งตามนางสาวมาลินีอย่างกระชั้นชิด ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนขนาด .38 มม. ยิงใส่นางสาวมาลินี 3 นัด โดยกระสุนถากที่บริเวณใบหน้า 1 นัด และพุ่งเจาะไปที่ใต้ต้นแขนอีก 1 นัด จากนั้นคนร้ายได้เดินกดลิฟต์จากชั้น 5 หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว” 

 

ทางด้าน นายจรูญ เฟื่องชื่น เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ15.02น. ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เข้ามาพร้อมแลกบัตรประชาชนเพื่อเข้าไปหาเพื่อน โดยบอกว่าเพื่อนชื่อมาลินี ซึ่งอาศัยอยู่ที่แฟลต1  หลังเข้าไปด้านในประมาณ 15 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ก่อนจะเว้นระยะไปสักพัก  และได้ยินเสียงคล้ายเสียงปืนอีก1นัด 
 

"หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้เดินออกมาจากตึก เพื่อขอแลกบัตรประชาชนคืน ก่อนจะขับขี่จักรยายนต์ออกไป โดยไม่ได้มีท่าทีพิรุธ หรือผิดสังเกตุ ซึ่งผมไม่รู้ว่าเขายิงคนมา จากนั้นลูกบ้านได้วิ่งมาบอกว่า เกิดเหตุยิงกันบนแฟลต1 จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ ทั้งนี้ คนก่อเหตุผมไม่เคยเห็นมาก่อน แต่วันนี้ที่อนุญาตให้เข้าไปด้านในได้ เพราะเขาบอกชื่อคนที่มาหาและหมายเลขห้องพักถูก จึงคิดว่าน่าจะรู้จักกันมาก่อน"

 

ด้านลูกชายของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนอยู่กับแม่ภายในห้องพัก ระหว่างนั้นผู้ก่อเหตุได้มาเคาะประตูเรียก แม่ของตนจึงเปิดประตูให้ เมื่อเจอหน้าผู้ก่อเหตุ จึงมีปากเสียงกัน  ระหว่างที่ทะเลาะ ผู้ก่อเหตุได้ชักปืนออกมา แม่จึงได้ตะโกนให้ตนวิ่งหนีขึ้นไปบนดาดฟ้า ส่วนแม่หนีออกไปทางบันได ทางลงตึก แต่ผู้ก่อเหตุยังตามมายิง จนได้รับบาดเจ็บ

 

หนุ่มแมสเซนเจอร์ ช้ำรัก คว้า .38 ยิงสาวธุรการ ปิดฉาก "รัก3ปีล่มสลาย"

 

เบื้องต้นทราบว่า คนร้ายที่ก่อนเกิดเหตุ กับผู้ได้รับบาดเจ็บ ทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกัน และมีความสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง โดยผู้หญิงทำงานในตำแหน่งธุรการ ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานเดินเอกสาร หรือแมสเซนเจอร์​  ต่อมาทางผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีครอบครัวอยู่แล้ว ได้พยายามตีตัวออกห่าง ทางผู้ก่อเหตุจึงมีความโกรธแค้น จึงตามมาก่อเหตุ "รัก3ปีล่มสลาย"

 

 

จากการสืบสวนพบบันทึกการเข้า-ออก และกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีดำ-แดง เลขทะเบียน ลคว 709 กรุงเทพ ขับขี่หลบหนีไปทางแยกเกียกกาย หลบหนีต่อเนื่องไปยังซอยงามวงศ์วาน47 โดยระหว่างที่ตำรวจ กำลังติดตามหาตัว ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส  ภายในธนาคารจุลินทรีย์ หลังโรงเรียนราชวินิตบางเขน แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่  

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พัก 1 ชั้น ที่บริเวณด้านในบนที่นอน พบร่าง นายรุ่งอรุณ สังข์วงษ์ ผู้ก่อเหตุยิงนางสาวมาลินี อยู่ในสภาพสวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะจำนวน 1 นัด นอนหายใจรวยระริน  เจ้าหน้าที่นำตัวส่ง โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ใกล้กับพบปืนแมกกาซีไม่ทราบรุ่นตกอยู่ 1 กระบอก เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน  

 

ขณะที่ นางน้ำค้าง (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี พี่สาวของผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ระหว่างเกิดเหตุได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ของน้องชายกลับมาจากข้างนอก ไม่นานนักจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 ครั้ง ก่อนมาเห็นน้องชายอยู่ในสภาพอาการน้ำลายฟูมปาก แล้วนอนจมกองเลือด จึงได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยนำตัวส่ง รพ. โดยอาการล่าสุดสาหัส เนื่องจากกระสุนเข้าไปทำลายสมอง 

 

“ไม่คิดว่าน้องชายจะเป็นคนก่อเหตุแบบนี้ เนื่องจากเป็นคนเงียบๆ โดยก่อนหน้านี้เคยมีลูกเมีย กระทั่งมาพบกับหญิงสาวคนดังกล่าว และมีการคบหากันได้ประมาณ 3 ปี เพิ่งมาแยกกันอยู่ช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว” "รัก3ปีล่มสลาย"
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ