ข่าว

"เชลซี"ย้ำแค้นเหนือ สเปอร์ส หยุดไก่เดือยทอง ไม่แพ้ใครพรีเมียร์ลีก นาน 8 เกม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ท็อตแน่มฮอทสเปอร์ ถึงคราวถูกเบรกผลงานไม่แพ้ใคร นาน 8 เกม บนศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เมื่อออกไปพ่ายให้กับ "เชลซี " 2-0 รวมผลงานในฤดูกาลนี้ ที่คู่นี้ พบกัน 4 นัด ทั้งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และคาราบาวคัพ เป็น"สิงห์บลูส์" ที่ฝากรอยแค้นเหนือ "ไก่เดือยทอง" เมื่อเอาชนะจาก4 เกม ที่พบกัน

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เกมที่สนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ " เชลซี" ทีมอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก  เปิดบ้านพบ ท็อตแน่มฮอทสเปอร์ ทีมอันดับ 6 ของตาราง   เจ้าถิ่น " สิงโตน้ำเงินคราม" ลงเล่นเป็นนัดที่ 24 ของฤดูกาล  ส่วน สเปอร์ส ลงเล่นเป็นเกมนัดที่   20  คู่นี้พบกับในฤดูกาล 2021 /2022   ถือเป็นครั้งที่ 4  เริ่มจากพรีเมียร์ลีก แข่งกันไป 19  กันยายน 64  เกมที่รังเหย้าของ"ไก่เดือยทอง"  เป็น เชลซี  ที่บุกไปชนะมาก่อน 0-3   จนมาถึง คาราวบาวคัพรอบรองชนะเลิศ แข่งกันแบบเหย้า - เยือน 

 

พบกันนัดแรกที่บ้าน"เชลซี"   เป็น "สิงห์บลูส์"  ที่เอาชนะได้ก่อน 2-0   (  6 มกราคม ) จนมาถึงนัดที่ 2 แข่งกันที่รังเหย้าของ สเปอร์ส     พฤหัสที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา  เชลซี  เป็นฝ่ายบุกไปชนะ 0 - 1  ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพ ด้วยผล 2 นัดสกอร์รวม 3-0

 

 

สำหรับการพบกันในเกมพรีเมียร์ลีก นัดประจำวันอาทิตย์ ที่บ้านของ"เชลซี" เป็นเจ้าถิ่นที่เก็บชัยชนะ จากทีมเยือน เป็นครั้งที่ 4   เหนือ สเปอร์ส   โดย  เชลซี มา ได้ ประตูจาก ฮาคิม ซิเย็ค  นาทีที่ 47  และ  ติอาโก้ ซิลวา นาทีที่ 55  ครบ 90 นาที  เชลซี  เปิดบ้าน เอาชนะ ท็อตแน่มฮอทสเปอร์  2-0  มี  47 คะแนน  จาก 24 นัด รั้งอันดับ 3 ของตาราง ส่วนสเปอร์ส   อันดับ 7 ของตาราง จาก 20นัด มี 36 คะแนน

 

สำหรับ สเปอร์ส การแพ้ให้กับ เชลซี ในเกมนี้  ถือเป็นการหยุดสถิติ ไม่แพ้ใครนาน 8  เกม ติดต่อกันบนพรีเมียร์ลีกให้สิ้นสุดลง  โดย "ไก่เดือยทอง "ไม่แพ้ใคร  ในพรีเมียร์ลีก  นับตั้งแต่ 7พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  จนมาพ่ายให้กับ "เชลซี" ในพรีเมียร์ลีก นัดวันอาทิตย์ 

"เชลซี"ย้ำแค้นเหนือ สเปอร์ส  หยุดไก่เดือยทอง ไม่แพ้ใครพรีเมียร์ลีก นาน 8 เกม "เชลซี"ย้ำแค้นเหนือ สเปอร์ส  หยุดไก่เดือยทอง ไม่แพ้ใครพรีเมียร์ลีก นาน 8 เกม "เชลซี"ย้ำแค้นเหนือ สเปอร์ส  หยุดไก่เดือยทอง ไม่แพ้ใครพรีเมียร์ลีก นาน 8 เกม "เชลซี"ย้ำแค้นเหนือ สเปอร์ส  หยุดไก่เดือยทอง ไม่แพ้ใครพรีเมียร์ลีก นาน 8 เกม

"เชลซี"ย้ำแค้นเหนือ สเปอร์ส  หยุดไก่เดือยทอง ไม่แพ้ใครพรีเมียร์ลีก นาน 8 เกม "เชลซี"ย้ำแค้นเหนือ สเปอร์ส  หยุดไก่เดือยทอง ไม่แพ้ใครพรีเมียร์ลีก นาน 8 เกม "เชลซี"ย้ำแค้นเหนือ สเปอร์ส  หยุดไก่เดือยทอง ไม่แพ้ใครพรีเมียร์ลีก นาน 8 เกม "เชลซี"ย้ำแค้นเหนือ สเปอร์ส  หยุดไก่เดือยทอง ไม่แพ้ใครพรีเมียร์ลีก นาน 8 เกม "เชลซี"ย้ำแค้นเหนือ สเปอร์ส  หยุดไก่เดือยทอง ไม่แพ้ใครพรีเมียร์ลีก นาน 8 เกม เชลซี ในชุดแข่งสีเข้ม ทำผลงานนัดล่าสุด ในเกมพรีเมียร์ลีก ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะสเปอร์ส  โดยคู่นี้พบกันรวม 4 ครั้ง  ทั้งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และคาราบาวคัพ เป็น เชลซี ที่เอาชนะสเปอร์ส ทั้ง 4 นัด 

CREDIT PHOTO : https://twitter.com/ChelseaFC


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ