ข่าว

ถาวรปรากฎตัวเวทีปราศรัยไทยภักดีชี้สถานการณ์นายกฯมุมอับจับตาวันต่อวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถาวร เสนเนียม ปรากฎตัวฟังร่วมฟังปราศรัยพรรคไทยภักดีช่วยผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ ชี้สถานการณ์นายกฯลุงตู่ ตกอยู่ในมุมอับ ต้องประเมินกันแบบวันต่อวัน

 

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.65   ผู้สื่อข่าวรายงาน พรรคไทยภักดี ภายใต้การนำของ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้จัดเวทีปราศรัยช่วย นายพันธุ์เทพ ฉัตรนะรัชต์  ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 9  หลักสี่ จตุจักร กทม.หาเสียง  โดยการปราศรัยครั้งนี้ จัดขึ้นที่ ศูนย์เยาวชนหลักสี่ เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

 

นอกจากแกนนำพรรค อาทิ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการ ปรากฎว่า เวทีดังกล่าว พบ  นายถาวร เสนเนียม อดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ได้ร่วมรับฟังการปราศรัยดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ นายถาวร​  เปิดเผยว่า  มาให้กำลังใจนักการเมืองและพรรคการเมืองรุ่นใหม่ที่เสนอตัวมารับใช้ประชาชน เติมคนดีเข้าสภา และมาดูพรรคการเมืองแนวใหม่ที่มีการบริหารจัดการนอกระบบว่าประชาชนจะมีความเชื่อมั่นและเชื่อถือมากน้อยเพียงใด ซึ่งดูแล้วผลตอบรับของประชาชนน่าชื่นใจ

 

" ส่วนทิศทางการเมืองของผม หลังจากที่ขาดจากการเป็นสมาชิกของพรรคประชาธิปัตย์แล้ว ยังเป็นอิสระ และต้องการตั้งหลักสักระยะก่อนตัดสินใจ เพราะผมยังมีสิทธิลงสมัคร ส.ส." นายถาวร กล่าว 

นายถาวร กล่าวถึงสถานการณ์ทางการเมืองขณะนี้ว่า   พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม อาจเข้ามุมอับบางเวลา แต่บางเวลาแก้ไขสถานการณ์ได้ ดังนั้นเชื่อว่าอาจมีการยุบสภาเร็วๆ นี้

 

แต่ในช่วง 3 เดือนจากนี้ สภาฯ ยังอยู่  และมีปัจจัยที่ต้องพิจารณาว่า นายกรัฐมนตรีต้องดึงเสียงข้างมากสนับสนุนได้หรือไม่ โดยประเมินกันวันต่อวัน สัปดาห์ต่อสัปดาห์ดังนั้นจึงมีเวลาพิจารณาว่าไปเล่นการเมืองกับพรรคการเมืองใด ทั้งนี้พรรคไทยภักดีเป็นพรรคการเมืองหนึ่งที่อยู่ในหัวใจ  เพราะนโยบาย และอุดมการณ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนชอบ 

 

นายถาวร ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นของความขัดแย้งภายในพรรคพลังปรระชารัฐ ระบุว่า ผู้ทำหน้าที่ทางการเมือง จะต้องรู้จักผิดและชอบ เหมาะสมหรือไม่เหมาะสม  เพราะประชาชนผู้เป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตยจับตา หากจะไปหลอกต้มประชาชนด้วยการให้สัมภาษณ์ และหลอกต้มโดยการใช้กลยุทธ์ต่างๆ ก็เชื่อว่าประชาชนจะจับทางได้

 

 "นักการเมืองแต่ละคนอย่าอวดดี อย่าคิดว่าประชาชนไม่รู้ตามไม่ทัน และขอให้คนที่เสนอตัวเป็นนักการเมืองอยู่ในครรลองครองธรรม" นายถาวร กล่าว 

logoline