ข่าว

ชมสด พรรคก้าวไกลได้ฤกษ์ลั่นระฆังเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมสด พรรคก้าวไกลพร้อมลั่นระฆังผู้ว่าฯกทม. แถลงเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. อย่างเป็นทางการ หลังคัดแล้วคัดอีกได้ฤกษ์แถลงวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.65 ติดตามได้ที่นี่

 

23 ม.ค. 65  พรรคก้าวไกลภายใต้การนำของนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ได้ฤกษ์ลั่นระฆังทางการเมืองอีกครั้งนัดสื่อมวลชนแถลงเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในนามพรรคก้าวไกล 

 

ก่อนหน้านี้ นายพิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงสเป็คผู้ว่าฯกทม. ของพรรค ไว้เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.64 

 

"เป็นคนที่ทุกคนรู้จักหมด ที่สำคัญคือ ต้องเป็นคนที่ผมไว้ใจ เป็นคนรุ่นใหม่  แคนดิเดตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ของเรา อายุประมาณ 41 ปี เท่าผม และหน้าตาดีกว่าผม มีความเชี่ยวชาญในหลายเรื่อง โดยอยู่ในภาคเอกชน เกี่ยวข้องกับด้านเศรษฐกิจการศึกษาและสาธารณสุขเมือง "  พิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 64 หรือเมื่อหนึ่งเดือนที่แล้ว 

 

ชมสด พรรคก้าวไกลได้ฤกษ์ลั่นระฆังเปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

เช่นเดียวกับ เพจพรรคก้าวไกล ได้ปล่อยทีเซอร์ โปรโมท การเปิดตัวผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. โดยมีผู้เข้ารับชมต่างตั้งข้อสังเกตจากการที่พบเห็นผู้ที่ร่วมถ่ายทำคลิปรายหนึ่งที่มีการถ่ายทำจากด้านหลัง มีลักษณะคล้ายคลึงนายวิโรจน์  ลักขณาอดิศร  ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ว่าจะเป็น ผู้ที่จะลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ในครั้งนี้ 

 

พรรคก้าวไกลขึ้นภาพ วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

 

สำหรับการเปิดตัวแคนดิเดทผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล มีขึ้นที่อาคารอนาคตใหม่ รามคำแหง 42  โดยช่วงเวลา 18.00 น. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กล่าวเปิดงาน และประกาศตัวแคนดิเดท

 

จากนั้น แคนดิเดทผู้ว่าฯ กทม. แสดงวิสัยทัศน์ เมื่อมีการแสดงวิสัยทัศน์ เสร็จสิ้น ก็จะมีการนำว่าที่ผู้สมัครส.ก. ทั้ง 50 เขต ถ่ายรูปร่วมกัน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ