ข่าว

บีบแตร เชิญดวงวิญญาณ "หมอกระต่าย" ญาติอาลัย รับศพทำพิธีวัดพระศรีมหาธาตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว "หมอกระต่าย" เดินทางเข้ารับศพ "พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล" พร้อมเคลื่อนร่างไปยังวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน ระหว่างทางบีบแตร ส่งสัญญาณเชิญดวงวิญญาณ โดยจะเริ่มพิธีรดน้ำศพเย็นวันนี้

จากกรณีสิบตำรวจตรี นรวิชญ์ บัวดก ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 2 กองกำกับการ 1 กองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน(กก.1 บก.อคฝ.) ขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ หรือ "บิ๊กไบค์" ยี่ห้อ ดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ หมายเลขทะเบียน 1-กผ-9942 เชียงราย พุ่งชน พญ.วราลัคน์ สุภวัตรจริยากุล หรือ "หมอกระต่าย" แพทย์ผู้ชำนาญการ ด้านจักษุวิทยา ภาควิชาจักษุวิทยา คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะกำลังเดินข้ามทางม้าลาย จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

 

บีบแตร เชิญดวงวิญญาณ "หมอกระต่าย" ญาติอาลัย รับศพทำพิธีวัดพระศรีมหาธาตุ

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2565 ที่สถาบันนิติเวช รพ.รามาธิบดี ครอบครัวของ "หมอกระต่าย" ได้นำรูปถ่ายของ พญ.วราลัคน์ (ผู้เสียชีวิต) พร้อมเอกสาร ไปยื่นขอรับศพ โดยนิมนต์พระสงฆ์ ร่วมเคลื่อนศพขึ้นรถตู้ เพื่อนำร่างของ พญ.วราลัคน์  ไปประกอบพิธีทางศาสนา ท่ามกลางบรรยากาศ ที่เป็นด้วยความโศกเศร้าเสียชีวิต กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  
 

ทั้งนี้ ในขณะนี้ที่ครอบครัว และญาติ เดินทางไปขอรับศพ พญ.วราลัคน์ ทางญาติได้ขอความร่วมมือไม่ให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ ขณะเคลื่อนศพ พร้อมกับระบุเพียงสั้นๆ ว่า จะนำร่างขึ้นรถตู้มาทำพิธี เพื่ออัญเชิญดวงวิญญาณจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนพญาไท หน้าโรงพยาบาลสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ 



อย่างไรก็ตาม เมื่อรถตู้ที่มีร่างของ พญ.วราลัคน์ ได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีการบีบแตรรถ เพียงสั้นๆ เพื่อเป็นการส่งสัญญาณ ในการนำดวงวิญญาณของผู้เสียชีวิต ในบริเวณจุดเกิดเหตุให้รับทราบ ก่อนรถจะมุ่งหน้าไปยังวัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพในช่วงเย็นวันนี้ (23ม.ค.) "หมอกระต่าย"
 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนทำให้ พญ.วราลัคน์  หรือ "หมอกระต่าย" เสียชีวิต ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้มีการแจ้งข้อหา สิบตำรวจตรี นรวิชญ์ ในข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งต่อจากนี้ไปจะมีการนัดตัวผู้ต้องหา ไปยื่นฟ้องต่อพนักงานอัยการ อีกครั้ง ในวันที่ 9 มีนาคม 2565

 

โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังรอหาผลการตรวจรถบิ๊กไบค์ คันที่เกิดเหตุ โดยมีการส่งไปตรวจที่ กองบังคับการตำรวจจราจร รวมถึงผลการตรวจชันสูตรศพของผู้เสียชีวิต เพื่อรวบรวมเข้าสำนวนคดี 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ