ข่าว

โหดของจริง เพื่อนบ้าน "ปืนเดือด" คว้า .38 จ่อยิงทะลุหัว "สารวัตรกำนัน" ดับ2ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สารวัตรกำนัน" พร้อมเพื่อนชะตาขาด นั่งซดเหล้า ตะโกน "กูไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ถ้ามึงมีอะไร ก็ออกมาคุยกับกู" สักพักเพื่อนบ้าน "ปืนเดือด" คว้า .38 ยิงถล่ม 5 นัดซ้อน เสียชีวิตคาที่

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คูคต  จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมี "สารวัตรกำนัน" และเพื่อนถูกอาวุธปืนยิง เสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านพฤกษา  ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  หลังรับแจ้งเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต , พ.ต.ท.จิรพัฒน์ ศรีเดช รอง ผกก.(ป.)สภ.คูคต  , พ.ต.ท.รุ่งเรืองบุญ อ้อนนิ่มอภิกุล สวป.สภ.คูคต ,  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คูคต  แพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง "ปืนเดือด" 

 

โหดของจริง เพื่อนบ้าน "ปืนเดือด" คว้า .38 จ่อยิงทะลุหัว  "สารวัตรกำนัน" ดับ2ศพ
 

ที่เกิดเหตู่อยู่บริเวณกลางซอย 14 เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพผู้เสียชีวิตถูกยิงนอนหงายจมกองเลือด จำนวน 2 ศพ ทราบชื่อคือ นายธานินทร์ หรือ ตั้ม อายุ 49 ปี เป็นสารวัตรกำนันตำบลบึงยีโถ มีบาดแผลถูกด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้า หน้าอก 2 แผล แขนซ้าย 1 แผล รวม 3 นัด ใกล้กันพบศพนายวรพงษ์ หรือมด อายุ 46 ปี นอนหงายจมเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน ไม่ทราบขนาดเข้ากลางศรีษะ กกหูซ้าย แขวนขวา รวม 3 นัด
 

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหนเที่ตำรวจพบปลอกกระสุนปืน ขนาด .38 ตกอยู่บนถนน จำนวน 5 ปลอก และหัวกระสุนอีก 1 หัว นอกจากนี้ยังพบผู้ก่อเหตุ ที่ใช้อาวุธปืนยิง ยังแอบอยู่ภายในบ้านเลขที่ 35/78 ตรงข้ามกับบ้านผู้ตาย และมีอาการคล้ายคนเมา ถือปืนพูดอะเอะโวยวายอยู่ภายในบ้าน

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเจรจากล่อมก่อน ให้ยอมมอบตัว ทราบชื่อคือ นายวรินทร หรืออาร์ต อายุ 31 ปี โดยบริเวณหน้าบ้านมีรอยเท้าย่ำเปื้อนเลือดเต็มไปหมด และพบผู้ต้องหาถูกกระสุนปืนเข้าที่ขาขวา 1 นัด จากการทำปืนลั่นใส่ตัวเอง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบยึดอาวุธปืน ขนาด.38 พร้อมกระสุนปืนจำนวนหลายสิบนัดไว้เป็นหลักฐาน


 

จากการสอบถาม น.ส นงนุช  อายุ 39ปี ภรรยา นายวรพงษ์ ผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังดึงผู้ตาย เพราะไม่อยากให้มีเรื่องกัน แต่ก็มาถูกยิงเสียชีวิตต่อหน้าต่อตา โดยก่อนหน้านี้ไม่ทราบว่า ทั้งสองไปมีเรื่องบาดหมายอะไรกันมาตอนไหน โดยคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงที่หัวกับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพ ซึ่งที่ผ่านมาตนและแฟน ไม่ได้รู้จัก หรือสนิทสนมกับคนร้าย และไม่รู้ว่าระหว่างคนร้ายกับเพื่อนที่โดนยิงมีเรื่องอะไรกันหรือป่าว แต่แฟนตนนานๆจะมาหาเพื่อน เพราะทำงาน โดยเสาร์ที่แล้วก็ไม่ได้มา เพิ่งจะมาเสาร์นี้เอง แต่สุดท้ายก็มาเกิดเรื่องดังกล่าว
 

 

จากการสอบสอบ นางพิชะญาดา สอนศรี อายุ 38 ปี ภรรยาของนายธานินทร์ ผู้เสียชีวิตอีกราย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนายธานินทร์กับนายวรพงษ์ กำลังนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ที่บ้าน ตั้งแต่บ่ายและกำลังจะเดินทางแยกย้ายกันกลับบ้านแล้ว โดยแฟนตนจะขี่รถเครื่องไปส่ง และเหมือนกับว่านายธานินทร์ กับนายวรพงษ์ เคยมีปัญหากับบ้านตรงข้ามมาก่อนหน้านั้นแล้ว โดยนายวรพงษ์ ได้ตะโกนว่า "กูไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร ถ้ามึงมีอะไรก็ออกมาคุยกับกู" 

 

สักพักหนึ่ง ขณะนายธานินทร์กับนายวรพงษ์ กำลังจะกลับ ผู้ต้องหาที่เป็นเพื่อนบ้าน "ปืนเดือด" จึงได้วิ่งออกมาจากบ้าน และนำเอาอาวุธปืนมาจ่อยิงแฟนหนุ่ม กับนายวรพงษ์ที่หัว ในระยะเผาขนจนเสียชีวิต ซึ่งเมื่อคนในบ้านเห็นเหตุการณ์ และพยายยามวิ่งออกไปช่วยเหลือ ก็ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนเล็งที่จะยิง พร้อกมับตะโกนข่มขู่ โดยบอกว่ามึงออกมาสิ จะยิงให้ตายทั้งบ้านเลย 


เบื้องต้น จากการสอบสวน ทราบว่า ทั้งสองคน และผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนบ้านอาศัยในซอยเดียวกัน โดยวันนี้ผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ได้นั่งกินเหล้าอยู่หน้าบ้าน ต่อมานายธานินทร์ ได้เดินมาส่งนายวรพงษ์ เพื่อกลับบ้านหลังจากกินเหล้าเสร็จ และทางนายวรพงษ์ ได้ตะโกนว่าในลักษณะท้าทาย จากนั้นผู้ก่อเหตุจึงได้หยิบอาวุธปืน ออกจากบ้านมายิงผู้ตายทั้งสองเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้ร่วมกับแพทย์นิติเวรโรงพยาบาลภูมิพลฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 ตรวจสถานที่เกิดเหตุ และชันสูตรพลิกศพผู้ตายทั้งสองไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้มอบให้มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง นำศพผู้เสียชีวิตทั้งสองศพส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อตรวจพิสูจน์อีกครั้งก่อนมอบให้ญาติรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป "สารวัตรกำนัน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ