ข่าว

"2สาวกรี๊ด" ลั่นร้านก๋วยเตี๋ยว หนุ่มเพี้ยน ยืนสไลด์โชว์ชัก "ระยะเผาขน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"2สาวกรี๊ด" ลั่นร้านขายก๋วยเตี๋ยว หัวใจแทบวาย หนุ่มควักอวัยวะเพศ ออกมาช่วยเหลือตัวเอง ใน "ระยะเผาขน" ร้องลั่นเรียกแม่ให้ช่วย สุดท้ายเดินหนีหน้าตาเฉย

จากกรณีที่เพจข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้โพสต์ภาพ และข้อความ พร้อมทั้งระบุว่า ญาติใครรีบนำตัวไปรักษา สมาชิกแจ้งเตือนภัยมีชายแปลกหน้า มายืนโชว์ยืนชักอยู่ที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ในซอยวัดไตรสมุทรปราการ กล้องวงจรปิดจับภาพชัด ขณะที่หนุ่มรายนี้ควักของลับ ออกมาชักโชว์สาวใน "ระยะเผาขน" ทำให้ลูกค้าพากันกินก๋วยเตี๋ยวไม่ลง "2สาวกรี๊ด"

 

"2สาวกรี๊ด" ลั่นร้านก๋วยเตี๋ยว หนุ่มเพี้ยน ยืนสไลด์โชว์ชัก "ระยะเผาขน"

 

ก่อนที่จะถูกคนในร้านตะโกนไล่ไป โดยโพสต์ดังกล่าว เมื่อมีการแชร์ออกไป ทำให้มีผู้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น กันอย่างกว้างขวาง โดยบางคอมเมนท์ ได้ระบุว่า เคยพบชายคนดังกล่าว ยืนช่วยตัวเองด้วยเช่นกัน

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว ที่เกิดเหตุ ซึ่งอยู่ภายในซอยสายธนู 11 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยพบกับ น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 38 ปี เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ ซึ่งได้เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองกำลังนอนพักผ่อนอยู่หลังบ้าน โดยปล่อยให้ลูกสาวและหลานสาวนั่งเฝ้าหน้าร้าน สักพักก็ได้ยินเสียงลูกสาว และหลานสาวตะโกนร้องดังลั่น 

 

โดยลูกและหลายสาว ได้เรียกให้ตนออกมาดู ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 35-40 ปี ไว้หนวดเครา ใส่เสื้อยึดคอกลมแขนสั้น ใส่กางเกงวอมขายาวสีฟ้า ขณะกำลังยืนช่วยตัวเองอยู่ที่ร้าของตน หลังจากที่ตนออกมาดู ชายคนดังกล่าวได้มีอาการตกใจ และรีบเดินหลบหนีไป โดยลูกและหลานบอกว่า เห็นชายคนดังกล่าวมายืนอยู่หน้าร้าน ซึ่งในช่วงแรกก็ไม่ทันสังเกตว่ามาทำอะไร  
 

 

กระทั่งได้สอบถามว่า จะมาซื้อของ หรือรับอะไรไหมคะ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ตอบ พร้อมกับควักอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองใน "ระยะเผาขน" ทำให้ลูกสาวและสาวสาว ของตนเองตกใจ จึงได้ตะโกนร้องเสียงดัง เพื่อเรียกให้ตนออกมาดู ซึ่งเมื่อเดินออกมาหน้าร้าน ชายรายนี้ก็เกิดอาการตกใจ จึงได้เดินหลบหนีไป 

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกรงว่า จะเป็นภัยสังคม ดังนั้น จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตามหาตัวชายรานี้ เพื่อนำตัวไปรักษาอาการ เพราะหากปล่อยไว้แบบนี้ อาจจะทำให้เกิดเหตุ หรือเกิดคดีความรุนแรงในอนาคตได้ ซึ่งตนจะเดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อนำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป "2สาวกรี๊ด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ