ข่าว

ข้างห้องได้ "กลิ่นเหม็น" รุนแรง จนท. ตัดสินใจงัดเปิดประตู จนพบศพบนโซฟา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทย์ สันนิษฐาน ระบบไหลเวียนของโลหิตล้มเหลว มอบให้ญาติเร่งนำไปประกอบพิธีทางศาสนา เนื่องจากเสียชีวิตมาหลายวัน

วันที่ 22 ม.ค.65 พันตำรวจตรี ศิริพงษ์ ลาพานิช สว.สอบสวน สน.บางยี่เรือ รับแจ้ง มีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ลักษณะแบ่งเป็นห้องให้เช่า บริเวณริมทางรถไฟ ภายในซอยเทอดไท 19 แขวง บางยี่เรือ เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร พร้อมประสาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายชัยสรณ์ อายุ 53 ปี อยู่ในห้องพักคนเดียวบริเวณชั้นที่ 1 ห้องที่ 1 สวมใส่เสื้อโปโลแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล ในสภาพนอนหงายหน้า อยู่บนโซฟายาว ศพบวมอืดส่งกลิ่น คละคลุ้งไปทั่ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตามร่างกาย ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ในห้องไม่มีร่องรอยการถูกรื้อค้น ขณะที่ พัดลม และ โทรทัศน์ ก็ยังเปิดอยู่

ข้างห้องได้ "กลิ่นเหม็น" รุนแรง จนท. ตัดสินใจงัดเปิดประตู จนพบศพบนโซฟา

ก่อนพบศพ เพื่อนบ้านข้างห้อง บอกว่า ได้กลิ่นโชยมาเหมือนหนูตาย เดินหาก็ไม่พบ พอมองไปที่ห้อง ก็เห็นมีแมลงวันบินออกมา กลิ่นก็ลอยมาจากในห้อง ปกติผู้เสียชีวิตพักอยู่คนเดียว นานๆ จะมีญาติมาหา ตนเองจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กับอาสามาช่วยตรวจสอบ ประกอบกับกลิ่นน่าสงสัยมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจงัดห้อง เข้าไปดู พบว่ามีผู้เสียชีวิต ก่อนติดต่อทางญาติ

 

ญาติซึ่งเป็นพี่สาว บอกว่า ตนเองพักอยู่คนละที่ ผู้เสียชีวิตทำงานเป็นเซลล์ขายผ้าม้วน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยังโทรหาลูกค้าว่า จะไปส่งผ้า แล้ววันอาทิตย์มีช่างมาซ่อมบันได ซึ่งยังเห็นอยู่ และเดินขึ้นมานั่งบนสะพาน แต่ดูเหนื่อยๆ ไม่มีแรง มีโรคประจำตัว เป็นหอบ เดือนที่แล้วก็เข้าโรงพยาบาล แพทย์ระบุว่า เป็นโรคขาดสารอาหาร เพราะไม่ค่อยกินข้าว ขาบวม ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ สภาพน่าจะเสียชีวิตมา 2-3 วัน เพราะบวมอืด น้องข้างห้อง บอกว่า วันนี้ได้กลิ่น เลยโทรให้มาดู

ข้างห้องได้ "กลิ่นเหม็น" รุนแรง จนท. ตัดสินใจงัดเปิดประตู จนพบศพบนโซฟา
 

เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐาน การเสียชีวิตจาก ระบบไหลเวียนของโลหิตล้มเหลว ประกอบไปด้วยโรคประจำตัว ทั้งนี้ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบให้ญาติเร่งนำไปประกอบพิธีทางศาสนา เนื่องจากเสียชีวิตมาหลายวัน มีลักษณะบวมอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่าไม่ควรที่จะเก็บไว้นาน ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ญาติไปติดต่อรับเอกสาร ที่สถานีตำรวจบางยี่เรือ เพื่อดำเนินการเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตต่อไป

ข้างห้องได้ "กลิ่นเหม็น" รุนแรง จนท. ตัดสินใจงัดเปิดประตู จนพบศพบนโซฟา ภาพ/ข่าว ชุติเดช ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว จ. กรุงเทพ ฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ