ข่าว

มาดามหลี ลั่นรักษาแชมป์หลักสี่ - จันทร์นี้ "บิ๊กป้อม"ลงพื้นที่ช่วยหาเสียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลังประชารัฐ เน้นหาเสียงลงพื้นที่เข้าถึงประชาชนโค้งสุดท้าย มาดามหลี สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครฯเลือกตั้งซ่อมหลักสี่-จตุจักร มั่นใจรักษาแชมป์ เผย เย็นวันจันทร์ 24 ม.ค. นี้ "บิ๊กป้อม พล.อ. ประวิตร"ลงพื้นที่ช่วยหาเสียง

นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขตหลักสี่-จตุจักร พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาค กทม นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ และนางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดริมบึง ซอยแจ้งวัฒนะ 14 เพื่อขอคะแนนเสียงสนับสนุนจากประชาชนในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 30 มกราคมนี้ 


นางสรัลรัศมิ์ กล่าวถึงยุทธศาสตร์ในการหาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายว่าจะเน้นการลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงเป็นหลัก เพื่อให้เข้าถึงปัญหาของประชาชน โดยพยายามให้ครอบคลุมพื้นที่ให้มากที่สุด ส่วนเวลาปราศัยใหญ่นั้นขณะนี้คาดว่าจะไม่มีการจัดแต่ในช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 24 มกราคมนี้ ทางด้านของ "พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะร่วมลงพื้นที่เพื่อพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนบริเวณโครงการบ้านมั่นคงริมคลอง สะพานไม้2 ส่วนวันอังคารที่ 25 มกราคม ก็จะมีทางรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐหลายคนจะมาร่วมเดินพบปะประชาชนเพื่อขอเสียงสนับสนุน 

 

เราคือเจ้าของพื้นที่มาหลายปี และก็มีการดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องและทั่วถึง ถือเป็นกลยุทธ์และเป้าหมายการทำงานของเรา เพราะตอนนี้เราเดินเพื่อขอคะแนนจากประชาชนเป็นหลัก อันนี้เราคิดว่ามีพรรคพลังประชารัฐและตัวผู้สมัครเองที่จะทำได้ นางสรัลรัศมิ์ กล่าว

 

ในการพบปะพูดคุยกับประชาชนโดยตรงเห็นว่าคะแนนนิยม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐบาลประชาชนให้ความนิยมอย่างต่อเนื่อง พร้อมย้ำยังมั่นใจ 100% ที่จะรักษาเก้าอี้ ส.ส.เขตหลักสี่-จตุจักรเอาไว้ได้ ส่วนข้อสังเกตของการไม่เปิดเวทีปราศัยเหมือนพรรคการเมืองอื่นเนื่องจากเป็นคนพูดไม่เก่งนั้น เรื่องนี้เป็นกลยุทธ์ของแต่ละคน แต่ละพรรค แต่กลยุทธ์ของตนในฐานะเจ้าของพื้นที่ขอเน้นการลงพื้นที่เป็นหลักเพื่อเข้าถึงประชาชน ซึ่งจะเป็นผลดีมากกว่า

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ