ข่าว

โชเฟอร์สาวขับ "รถพ่วง" พุ่ง "เสยท้าย" 18 ล้อ จอดฉี่ข้างทาง ไฟไหม้วอดทั้งคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โชเฟอร์สาว ขับ"รถพ่วง" 18 ล้อ พุ่งเสยท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ อีกคัน ขณะจอดปัสสาวะริมถนนมอเตอร์เวย์ หัวรถเผาวอดทั้งคัน คนขับเจ็บถูกไฟคลอก เจ้าหน้าที่เร่งหามตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลาประมาณ 23.15 น. ของคืนวานนี้ (21 ม.ค.65) พ.ต.ท.รัตนพล วรรณะ สารวัตร(สอบสวน) สถานีตำรวจทางหลวง 2 เขาเขียว  จ.ชลบุรี  รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุก 18 ล้อ พุ่งเสยท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ อีกคัน  ส่งผลให้ส่วนหัวของรถบรรทุกเกิดเพลิงลุกไหม้ จนผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟคลอก เหตุเกิดบนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาเข้าพัทยา ช่วงเนินแม่กิมบ๊วย ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา และเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นำรถดับเพลิงเข้าช่วย

ที่เกิดเหตุอยู่กลางถนน พบรถบรรทุก 18 ล้อ ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น หมายเลขทะเบียน 71-9648 สระบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 71-8247 สระบุรี จอดอยู่ ที่บริเวณหัวรถบรรทุก กำลังถูกเพลิงลุกไหม้ท่วมทั้งคัน เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ต้องระดมกำลังเข้าช่วยเหลือ ใกล้กันพบ ผู้ขับขี่ ซึ่งกระเด็นออกมานอกรถ ทราบชื่อคือ น.ส.วรรณดี (สงวนนามสกุล)  ได้รับบาดเจ็บจากกระแทก และถูกไฟคลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้รีบปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง

 

โชเฟอร์สาวขับ "รถพ่วง" พุ่ง "เสยท้าย"  18 ล้อ จอดฉี่ข้างทาง ไฟไหม้วอดทั้งคัน

 

และห่างจากจุดแรกไม่ไกล บริเวณริมถนนพบรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 64-3980 กรุงเทพมหานคร หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 64-3550 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพท้ายรถฝั่งขวาได้รับความเสียหาย โดยมีนายแสงทอง แก้วพวง อายุ 48 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนเองได้จอดรถริมถนน เนื่องจากปวดปัสสาวะ และในระหว่างที่ตนเองขึ้นรถไปนั่งได้ไม่นาน ก็ได้มีรถบรรทุกคันดังกล่าว ขับพุ่งเสยชนท้ายรถบรรทุกของตน จากนั้นไม่นานเพลิงก็ได้เกิดลุกไหม้จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

 

โชเฟอร์สาวขับ "รถพ่วง" พุ่ง "เสยท้าย"  18 ล้อ จอดฉี่ข้างทาง ไฟไหม้วอดทั้งคัน

 

 

 

โชเฟอร์สาวขับ "รถพ่วง" พุ่ง "เสยท้าย"  18 ล้อ จอดฉี่ข้างทาง ไฟไหม้วอดทั้งคัน

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังคงต้องรอให้อาการของผู้ได้รับบาดเจ็บลุเลาลงก่อน จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่งผู้ขับขี่ที่จอดรถบรรทุกริมถนน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป   

 

 


จารุ/ชำนาญ  ผู้สื่อข่าว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ