ข่าว

หนุ่มน้อยวัย 16 "ยิงตัวเอง" ดับคาบ้าน คาดปมน้อยใจครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มน้อยวัย 16 คว้าปืน "ยิงตัวเอง" ดับคาบ้าน ขณะที่ พ่อเลี้ยง พาแม่ กับน้องสาววัย 2 ขวบ ไปทานข้าว ปล่อยให้อยู่บ้านคนเดียว คาดปมน้อยใจครอบครัว

22 ม.ค.2565  เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา  พ.ต.ต.จตุพร ธงทอง สว.(สอบสวน) สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ซอยเพชรเกษม 48/1 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ภาษีเจริญ แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

หนุ่มน้อยวัย 16 "ยิงตัวเอง" ดับคาบ้าน คาดปมน้อยใจครอบครัว

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ สูง 3 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นสองบ้าน พบร่าง นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4  มีบาดแผลที่ขมับขวา กระสุนทะลุท้ายทอย นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียง ใกล้กันพบปืนพกสั้นออโตเมติก 1 กระบอก ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

 

สอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ นายเอ ผู้เสียชีวิต พักอยู่กับแม่ , พ่อเลี้ยง และน้องสาววัย 2 ขวบ   ก่อนเกิดเหตุ  แม่ และ พ่อเลี้ยงได้พาน้องสาว ออกไปทานข้าวนอกบ้าน โดยที่ผู้ตายไม่ได้ไปด้วย กระทั่งพ่อแท้ ๆ ของนายเอ ได้โทรศัพท์เข้าไป แต่ติดต่อนายเอไม่ได้ พ่อเลี้ยงจึงได้พากันกลับมาที่บ้าน ปรากฎว่า พบนายเอ นอนอยู่บนที่นอนในห้องของพ่อเลี้ยงและมีเลือดไหลออกมาเต็มที่นอน เมื่อเข้ามาดูก็พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

 

หนุ่มน้อยวัย 16 "ยิงตัวเอง" ดับคาบ้าน คาดปมน้อยใจครอบครัว

 

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุที่ทำให้ นายเอ ตัดสินใจ ยิงตัวเอง จบชีวิตตัวเองมาจาก ปัญหาภายในครอบครัว เนื่องจากพ่อเลี้ยงและแม่เพิ่งมีน้องสาววัย 2 ขวบ จึงทำให้เกิดความน้อยใจ ทำให้ผู้ตายก่อเหตุเดินออกมาจากห้องนอนของตัวเอง และไปหยิบปืนที่เก็บไว้บนหัวเตียง ในห้องนอนของพ่อเลี้ยงมายิงตัวเองเสียชีวิต 

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะนำศพส่งโรงพยาบาลศิริราชเพื่อผ่าพิสูจน์ ก่อนให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

 

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์   ผู้สื่อข่าว คมชัดลึก กทม.

 

 

logoline