ข่าว

"นักข่าวหญิง" สุดสตรอง ถูกรถชนขณะรายงานสด ลุกขึ้นมาทำหน้าที่ต่อจนจบ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปนาที "ผู้สื่อข่าวหญิง" กำลังรายงานสด ถูกรถเฉี่ยวชนล้มต่อหน้ากล้อง แต่ตั้งสติและลุุกขึ้นมารายงานต่อจนจบ 

 

โทริ ยอร์เกฟ ผู้สื่อข่าวช่อง WSAZ-TV กำลังรายงานข่าวเกี่ยวกับสภาพอากาศที่เมืองดันบาร์ รัฐเวสต์เวอร์จิเนีย  และกำลังจะตอบคำถามของผู้ประกาศในห้องส่ง แต่รถเอสยูวีคันหนึ่งเลี้ยวมาจากด้านหลังแฉลบมาชนเธอจนล้มลงไปกับพื้น พร้อมกับกล้องที่ตั้งอยู่หน้าเธอ  

 

กล้องบันทึกเหตุการณ์ไม่คาดฝันทั้งหมดได้ รวมถึงเสียงของ โยริ ที่อุทานว่า “โอ มายกอด ดิฉันถูกรถชนตะกี้ แต่ไม่เป็นไร” ขณะที่นักข่าวหญิงลุกขึ้นมา  คนขับรถที่ชนพูดขอโทษและไถ่ถามว่าเธอเป็นอะไรไหม  โทริตอบว่า ฉันโอเค คุณรู้มั้ยว่านี่กำลังออกอากาศสดอยู่ ดีใจที่ไม่ได้เป็นอะไร” ต่อมาได้ยินเสียงเธอเหมือนพูดกับตัวเองว่า เธอไม่เป็นไร ไม่เป็นไร เราทุกคนปลอดภัย 


 

 

 

นักข่าวหญิง กล่าวว่า เธอคิดว่าจุดที่ยืนรายงานปลอดภัย แต่ชัดเจนว่าเราอาจจะต้องขยับกล้องออกไปอีกหน่อย เธอบอกด้วยว่า สตรีที่ขับรถน่ารักมาก ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเรื่อง เป็นอุบัติเหตุ ก่อนบอกกับผู้ประกาศในห้องส่งว่า ทุกอย่างโอเคและกลับมาที่รายงานข่าว 

 

หลังคลิปถูกแชร์บนทวิตเตอร์ ก็กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตยังเป็นห่วงสวัสดิภาพของเธออยู่ดีแม้บอกว่าไม่เป็นไร ขณะที่บางคนบอกว่า ทุ่มเทขนาดนี้ ต้องยกย่องหรือเลื่อนตำแหน่งแล้ว 

logoline