ข่าว

เจอแล้ว แม่ค้า "ลอตเตอรี่" ตามหาลูกค้าถูกรางวัลที่ 5 ให้มารับเงินเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้า ลอตเตอรี่ ซื่อสัตย์ ลูกค้ามาขึ้นเงิน เลขท้าย 2 ตัว แต่ถูกรางวัลที่ 5 ด้วย รีบโพสต์ตามตัวให้มารับเงินเพิ่ม

เมื่อวานนี้ (20 ม.ค.65) มีเรื่องดีๆ ระหว่างแม่ค้าลอตเตอรี่กับลูกค้า ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ลูกค้านำลอตเตอรี่ ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว งวดประจำวันที่ 30 ธ.ค.64 มาขึ้นเงินที่แผง แต่ไม่รู้ว่า ถูกรางวัลที่ 5 ด้วย เพราะเลขท้ายเหมือนกัน นึกว่าถูกแค่ 2 ตัวเท่านั้น พอแม่ค้าลอตเตอรี่ ไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ เพิ่มรู้ว่า ลูกค้ารายนี้ ถูกรางวัลที่ 5 ด้วย แม่ค้าจึงรีบตามตัว ให้มารับเงินเพิ่มทันที

 

โดยก่อนหน้านี้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อ รัตติมา หนูทอง โพสต์ในเพจตลาดบางลี่ ข้อความประชาสัมพันธ์ค่ะลูกค้าท่านใดที่มาขึ้นลอตเตอรี่สองตัวท้ายกับเจ๊ชไมพร ซึ่งนั่งขายอยู่ที่หน้าร้านขายยา ไพศาลเภสัช เจ๊เค้าฝากบอกว่า ลอตเตอรี่ที่มาขึ้นเงินเลขท้ายถูกวันที่ห้า ให้มารับเงินเพิ่มอีก 20,000 คะ ให้มารับเงินด้วย หลังจากโพสต์นี้ได้ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมแม่ค้ารายนี้เป็นจำนวนมาก

เจอแล้ว แม่ค้า "ลอตเตอรี่" ตามหาลูกค้าถูกรางวัลที่ 5 ให้มารับเงินเพิ่ม
 

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบแม่ค้าลอตเตอรี่รายนี้ อยู่ที่หน้าตลาดสดเทศบาลเมืองสองพี่น้อง อ.สองพี่น้อง ชื่อ นางชไมพร สุทธิสิทธิ์ อายุ 60 ปี ชาวบ้าน ถ.ราษฎร์เจริญ อ.สองพี่น้อง เล่าว่า ตนเองก็ไม่รู้ว่า ลูกค้าที่มาขึ้นเงิน รางวัลเลขท้าย 2 ตัว แล้วถูกรางวัลที่ 5 เป็นใคร เพราะมีลูกค้ามาขึ้นรางวัล ประมาณ 40 ใบ โดยเป็นลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 30 ธ.ค.64 รางวัลเลขท้าย 2 ตัว คือ 36 และ รางวัลที่ 5 คือ 325536

 

ลูกค้ารายนี้นึกว่า ถูกเพียงเลขท้าย 2 ตัวเท่านั้น เนื่องจากเลขท้ายเหมือนกัน แต่ปรากฏว่า เมื่อเจ้าของแผงลอตเตอรี่ นำไปขึ้นเงินที่ กองสลาก เมื่อวันที่ 19 ม.ค.65 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ในจำนวนลอตเตอรี่ ที่นำมานั้น ถูกรางวัลที่ 5 คือ 325536 งวดวันที่ 30 ธ.ค.2564 รวมอยู่ด้วย

เจอแล้ว แม่ค้า "ลอตเตอรี่" ตามหาลูกค้าถูกรางวัลที่ 5 ให้มารับเงินเพิ่ม

 

นางชไมพร บอกด้วยว่า ตนเองจำได้ว่า มีวัยรุ่นเป็นหญิง 2 คน มาขึ้นรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เป็นเลข 36 จำนวน 2 ใบ เพราะมีเพียง 2 ใบนี้ ด้านหลังปั้มตราห้ามขายเกิน 80 บาท (ปตท.เลี่ยงเมืองสุพรรณบุรี) หลังกลับมาที่บ้าน จึงให้หลานสาวช่วยโพสต์ตาหาเจ้าของมารับเงินเพิ่มดังกล่าว 

 

จนในที่สุดก็ได้มีลูกค้ารายหนึ่งโทรศัพท์ ติดต่อเข้ามา ชื่อ นางสาวอังคนา คล้ายสุบรรณ อายุ 28 ปี ซึ่งแม่ค้าขายอาหารตามสั่ง ชาว ต.บางใหญ่ อ.บางปลาม้า แสดงตัวพร้อม ภาพลอตเตอรี่ที่ถ่ายเก็บไว้ในโทรศัพท์ และเจ้าของแผงลอตเตอรี่ ก็จำลูกค้ารายนี้ได้ จึงมอบเงินสดเพิ่มอีก 20,000 บาท ด้านนางสาวอังคนา กล่าวขอบคุณ พร้อมกับจะมอบเงินเป็นการตอบแทน แต่นางชไมพร เจ้าของแผง ไม่รับ ทางลูกค้าจึงได้อุดหนุนซื้อลอตเตอรี่ งวด 1 ก.พ จำนวน 4 ใบ 

เจอแล้ว แม่ค้า "ลอตเตอรี่" ตามหาลูกค้าถูกรางวัลที่ 5 ให้มารับเงินเพิ่ม ภาพ/ข่าว มงคล สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ