ข่าว

ไผ่ ลิกค์ แจงชัด ก๊วน ธรรมนัส ย้ายเข้า"พรรคเศรษฐกิจไทย" หลังโดนขับพ้นพปชร.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร หนึ่งใน 21 ส.ส. ที่ถูกพรรคพลังประชารัฐขับออกจากพรรค แจงชัดแล้ว ธรรมนัส และพวก ย้ายเข้าสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ภายหลัง กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ มีมติขับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และ 20 ส.ส. ให้พ้นความเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และต้องรีบหาพรรคการเมืองเข้าสังกัดภายใน 30 วัน  ซึ่งแม้ ร.อ.ธรรมนัส ยังไม่ออกระบุไปอยู่พรรคไหน โดยเมื่อวันที่ 20 ม.ค.65  ร.อ.ธรรมนัส ได้อัดคลิปเปิดเผยหลังออกจากพรรคพปชร. พร้อมกับเปิดเผยว่า "มีพรรคเข้าสังกัดแล้วโดยเป็นพรรคที่มีการเตรียมการมานานแล้ว เดี๋ยวมีเซอร์ไพร์ส"

 

อย่างไรก็ตาม นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ได้โพสต์ข้อความ เปิดเผยว่า ได้ย้ายเข้าสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย  

 

นายไผ่ ลิกค์ โพสต์ข้อความไว้ว่า  "ขอขอบคุณทุกกำลังใจ แรงเชียร์ แรงสนับสนุน จากพี่น้องทุกคนที่เข้ามาทุกทางมากนะครับ"

 

ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นผมคงไม่ขอพูดอะไรมากยกเว้น เราคงต้องหาที่อยู่ ที่สามารถทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนได้มากที่สุด ที่เรามีอิสระในการทำงานได้เต็มที่ และที่สำคัญพวกเราไม่มีการต่อรองเรื่องตำแหน่งรัฐมนตรีเลยแม่แต่น้อย

 

ไผ่ ลิกค์ แจงชัด ก๊วน ธรรมนัส ย้ายเข้า"พรรคเศรษฐกิจไทย" หลังโดนขับพ้นพปชร.
 

 

 

ตอนนี้พวกผมได้มีพรรคที่พวกเราจะเข้ามาอยู่คือ "พรรคเศรษฐกิจไทย" เพราะแนวทางที่พูดคุยเข้ากันได้ดี แต่สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุด มีปัญหาและคำถามที่พี่น้องถามเข้ามาเยอะ ว่าเราจะยืนอยู่ข้างไหน

 

ผมบอกได้เลย ผมจะยืนอยู่ข้างและเรื่องที่ถูกต้องและเป็นผลประโยชน์กับบ้านเมืองเท่านั้น เหมือนที่ผมเคยเดินเข้าไป หาเสียงขอคะแนนกับ พ่อแม่พี่น้องในจังหวัดกำแพงเพชร เขต1 ว่าผมจะเลือกอยู่พรรค ที่ทำประโยชน์ให้กับพี่น้องได้มากที่สุด ผมก็จะยังขอยึดมั่นในคำพูดเดิมที่หาเสียง ที่พ่อแม่พี่น้องให้ความไว้วางใจผมเข้ามา

 

ขอให้พ่อแม่พี่น้องดูต่อไปนะครับ ว่าผมเหมือนคำที่คุณพ่อและผมนำมาใช้ต่อว่า "ใจถึง พึ่งได้" จริงมั้ย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ