ข่าว

โค้ชบลู เร้าแข้ง "อินเตอร์ แบงค็อก" ร่วมสู้พาทีมหนีตกชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โค้ชบลู" สันติ ทรงเต๊ะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีม "อินเตอร์ แบงค็อก" ทีมในศึก ไทยลีก 3 ที่เพิ่งเซ็นสัญญารับงานในถิ่น สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี ปลุกใจนักเตะในทีมฮึดสู้พร้อม พาทีมหนีตกชั้น ในปีนี้

โดย โค้ชบลู สันติ ทรงเต๊ะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม อินเตอร์ แบงค็อก ทีมในศึก ไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ที่ทำผลงานคุมทีมเป็นเกมแรกเสมอกับ พราม แบงค็อก 1-1 เก็บแต้มสำคัญให้กับทีม 

ทั้งนี้ "คมชัดลึก" ได้สัมภาษณ์ไปยัง อดีตโค้ชทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 18 และ อดีตหันหน้าฝึกสอน สโมสร เอ็มโอเอฟ ศุลกากร เอฟซี อย่าง   "โค้ชบลู สันติ ทรงเต๊ะ" ที่ปัจจุบันเข้ารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร "อินเตอร์ แบงค็อก" ในครั้งนี้   โดย โค้ชบลู กล่าวถึงเป้าหมายหลักว่า " สำหรับการเข้าคุมทีมมีเป้าหมายหลักในตอนนี้คือ พาทีมให้อยู่รอดปลอดภัยใน ไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ต่อไป โดยในขณะนี้มีคะแนนนำสมุทรปราการ ฯ อันดับ14 อยู่ 4คะแนน

 

โค้ชบลู สันติ ทรงเต๊ะ กล่าวเสริมว่า " มีความมั่นใจในขุมกำลังพลของทีม ซึ่งบอกกับนักเตะทุกคน ๆ หลังเข้ารับงานคุมว่า ได้เห็นฟอร์มการเล่นรวมถึงศักยภาพของนักเตะในครั้งนี้ และเชื่อมั่นกับนักเตะทุกคนว่า ขอให้ทำให้ดีต่อไป มีสมาธิ มุ่งมั่น กับเป้าหมาย ซึ่งจะสามารถเก็บคะแนนในทุก ๆ นัดได้ และจะสามารถรอดพ้นวิกฤตไปในครั้งนี้ด้วยกัน กับ อินเตอร์ แบงค็อก

 

ทั้งนี้ โค้ชบลู ได้กล่าวขอบคุณท่านประธานสโมสรที่ให้โอกาสได้เข้ามารับใช้สโมสร ในการทำภารกิจครั้งนี้ "

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม สโมสร "อินเตอร์ แบงค็อก" ของ ผ่านเกมแรก ในฐานะการคุมทีม ของโค้ชบลู ไปด้วยการเปิดบ้าน เสมอกับ พราม แบงค็อก 1-1 โดยในขณะนี้ ผลงานในลีก ชนะ 3 เสมอ 5 แพ้ 10 เก็บ 14 คะแนน รั้งอันดับ 12 ของตารางจาก 14 ทีม มีคะแนนตามหลังพื้นที่ปลอดภัย เพียง 6 คะแนน  โดยมีคิวเกมถัดไป ในศึก ไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ด้วยการบุกไปเยือน ธนบุรี ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม นี้ 

โค้ชบลู เร้าแข้ง "อินเตอร์ แบงค็อก" ร่วมสู้พาทีมหนีตกชั้น โค้ชบลู เร้าแข้ง "อินเตอร์ แบงค็อก" ร่วมสู้พาทีมหนีตกชั้น

 

CREDIT PHOTO : Facebook@InterBangkokFC  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ