ข่าว

"มาโน่" ส่องฟอร์มแข้งไทย เล็งเสริมทัพลุยศึก เอเชียน คัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาโน่ โพลกิ้ง" พร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินหน้าเช็คฟอร์มนักเตะไทย ทั้งในไทยลีก และต่างแดนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายสำคัญ ในการเตรียมทีมให้ออกมาดีที่สุด สำหรับ ศึก "เอเชียน คัพ" รอบคัดเลือก

"มาโน โพลกิ้ง" หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมทีมงานสตาฟฟ์โค้ชฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดใหญ่  ไปที่สนาม ทรู สเตเดียม เพื่อชมเกม ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ โปลิศ เทโร เอฟซี   

 

โดย มาโน โพลกิ้ง กล่าวว่า  "  ที่ผ่านมา ผมและทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ตระเวนดูฟอร์มนักเตะไทย ในไทยลีก และบอลถ้วยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคนที่เคยติดทีมชาติในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รวมถึง คนที่ยังไม่ได้ถูกเรียก แน่นอนเมื่อทุกคนได้ข้อมูลนักเตะที่น่าสนใจ เราจะแชร์ความคิดเห็นกัน ตอนนี้เราวางแผนการต่างๆ เพื่อจะยกระดับทีมขึ้นไปอีก พัฒนาเรื่องคอนเซปต์ และแนวทางการทำงาน ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19ให้ออกมาดีที่สุ"

 

 

 

" สิ่งที่เราคาดหวังคือ เรามีเกมอุ่นเครื่องได้ในช่วงเดือนมีนาคม นี่คือแผนเบื้องต้น แต่ก็ต้องดูสถานการณ์ของโควิด19 ด้วย และวางแผนในช่วงปิดฤดูกาล เราอาจจะเรียกนักกีฬา มาฝึกซ้อม เพื่อให้พร้อมที่สุดสำหรับ การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก "

 

" นอกจากนี้อยากบอกนักเตะทุกคนคือ สำหรับผม ผมพร้อมให้โอกาสทุกคน ที่ทำผลงานได้ดี เพราะทุกอย่างมันวัดจากฟอร์มการเล่น ผมให้คุณค่ากับสิ่งเหล่านั้น ที่ผ่านมา ผมได้เห็นนักเตะหลายคนที่ทำงานหนัก เราพยายามจะมองให้ครอบคลุมมากที่สุด เพราะทีมชาติไทย ต้องหาสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ และมันก็ต้องแข่งขันกัน หลายคนที่ผ่านมา อาจจะยังไมได้โอกาส แต่หากคุณยังทำงานหนัก และพยายาม ผมเองพร้อมให้โอกาสทุกคนเสมอ "

อย่างไรก็ตาม "ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่" มีโปรแกรมทำการแข่งขัน 3 รายการ ในปี 2022 คือการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องตามปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ในช่วงเดือนมีนาคม, ฟุตบอล เอเชียน คัพ รอบคัดเลือก ในช่วงเดือนมิถุนายน และ ฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2022 ในช่วงเดือนธันวาคม

"มาโน่" ส่องฟอร์มแข้งไทย เล็งเสริมทัพลุยศึก เอเชียน คัพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ