ข่าว

"หมอปลา" แจ้งจับ มาดาม "ยมทูต ชาแนล" ไลฟ์สดด่าออนไลน์

"หมอปลา" ขนเหยื่อ 4 ผู้เสียหาย แจ้งความตำรวจ ปอท. จับมาดามช่อง "ยมทูต ชาแนล" ไลฟ์สดด่ายับ ทำให้เกิดความเสียหาย ฐานหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพ์ฯ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 มกราคม 2565  ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)  นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ "หมอปลา" พร้อมด้วย น.ส.รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์ หรือ น้ำฟ้า ภรรยาหมอปลา , นายกฤษฎา โลหิตดี ทนายโนบิตะ และนายภานุมาศ จิตรวศิรกุล หรือเฮียเปี๊ยก  "ยมทูต ชาแนล"

 

\"หมอปลา\" แจ้งจับ มาดาม \"ยมทูต ชาแนล\" ไลฟ์สดด่าออนไลน์

 

ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บูรฉัตร ฉัตรประยูร รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. นำหลักฐานเข้าแจ้งความเอาผิดเจ้าของช่องยูทูป 4-5 ช่อง เช่น ยมทูต ชาแนล , แฉสิ ชาแนล เป็นต้น ซึ่งผู้จัดรายการหญิง รายหนึ่ง ดำเนินรายการด้วยการใส่หน้ากากปกปิดใบหน้าแท้จริง เรียกแทนตัวเองว่า “มาดาม”  ไลฟ์ในสื่อออนไลน์ สร้างประเด็นด่าบุคคลต่างๆ ที่อยู่ตรงข้ามฝั่งลุงพล


 

นายภาณุมาศ หรือ เฮียเปี๊ยก กล่าวว่า วันนี้พวกตน ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หรือนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยมีผู้เสียหายหลายคน แต่การเดินทางมาในวันนี้ 4 คน เพื่อมาดำเนินการแจ้งความตามกระบวนการทางกฎหมาย เรารวบรวมพยานหลักฐาน มามอบให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบ เพื่อเอาผิด

 

โดยหญิงผู้จัดรายการดังกล่าว จะใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าไลฟ์ด่าทอ และท้าทายตามช่องยูทูปต่างๆ 4-5 ช่อง ซึ่งเป็นช่องของหญิงสาวรายนี้แต่เพียงคนเดียว โดยมีการระบุว่า จะไม่มีวันจับเธอได้ และยังอ้างว่า ยังไงก็แล้วแต่ ไม่มีวันที่ตำรวจจะจับเธอได้ แม้แต่ความยุติธรรม พร้อกมับท้าทาย ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหน้าที่สำนักไหน ก็จับเธอไม่ได้ วันนี้พวกเราจึงได้รวบรวม และนำพยานหลักฐานมามอบให้พนักงานสอบสวน บก.ปอท. เพื่อทำการสืบสวนสอบสวน และติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

\"หมอปลา\" แจ้งจับ มาดาม \"ยมทูต ชาแนล\" ไลฟ์สดด่าออนไลน์

 

"หมอปลา" กล่าวว่า งานนี้เราจะเล่นงานเอาผิดคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด ตั้งแต่คนบริจาคเงินเข้าบัญชีสนับสนุนรายการ คนตัดต่อคลิป ซึ่งตนสงสัยว่าน่าจะเป็นนักร้องค่ายดังยุค 90 คนหนึ่ง ปัจจุบันมาคบกับดารารายหนึ่ง ซึ่งเชื่อว่าการทำงานกันเป็นทีม และมีหลายคนมาร่วมเป็นกระบวนการ โดยหญิงคนนี้น่าจะเป็นบุคคลเดียวกับที่โดนจับ เมื่อตอนช่วงปีใหม่

 

ทั้งนี้ ในเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งไว้ และจะดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

 

ข่าวยอดนิยม