ข่าว

นาทีชีวิต "นายกคิงส์" หลานชาย เสนาะ เทียนทอง สะดุดท่อนไม้ล้ม ปาเจโร่ ขยี้ซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นาทีชีวิต "นายกคิงส์" ทรงยศ เทียนทอง อดีตนายก อบจ.สระแก้ว ขับรถฟอร์ด เอเวอร์เรส ถูกรถบรรทุกอ้อยปาดหน้า จนรถตกถนน ระหว่างเดินมาเคลียร์กับคู่กรณี เกิดสะดุดท่อนไม้ล้ม กลางถนน ก่อนถูกปาเจโร่ วิ่งชนซ้ำ

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ บริเวณถนนสุวรรณศร 33 สระแก้ว-อรัญประเทศ ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถฟอร์ด สีขาว สภาพมีรอยเฉี่ยวชนเสียหลัก จอดอยู่ข้างทาง ห่างไปไม่ไกลพบร่าง นายทรงยศ เทียนทอง หรือ "นายกคิงส์"  อายุ 56 ปี อดีตนายก อบจ.สระแก้ว 5 สมัย และเป็นหลานชายของ นายเสนาะ เทียนทอง อดีตนักการเมืองชื่อดัง สภาพบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวัฒนานคร แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 


นาทีชีวิต "นายกคิงส์" หลานชาย เสนาะ เทียนทอง สะดุดท่อนไม้ล้ม ปาเจโร่ ขยี้ซ้ำ

 

เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พ.ต.ท.สิทธิชัย โทนผุย สารวัตรสอบสวน สภ.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า ช่วงเวลา 20.40 น. (20 ม.ค.65) เกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน บริเวณถนนสุวรรณศร ทางหลวงหมายเลข 33 บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน พีที ขาเข้าวัฒนานคร ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ยี่ห้อ มิตชูบิชิ รุ่นปาเจโร่สปอร์ต สีขาว หมายเลขทะเบียน 9กอ-3839 กรุงเทพมหานคร สภาพมีร่องรอยการเฉี่ยวชนที่กันชน บริเวณล้อหน้าข้างขวา โดยมี นายฉัตรชาญชัย ทีปกากร อายุ 27 ปี แสดงตัวเป็นผู้ขับขี่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.วัฒนานคร ไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น
 

 

จากการตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรส สีขาว หมายเลขทะเบียน กท-159 สระแก้ว สภาพได้รับความเสียหาย จอดอยู่ข้างถนนฝั่งมุ่งหน้าไปตัวเมืองสระแก้ว และมีเสาป้ายบอกทางโค้งบริเวณเกาะกลางถนน ได้รับความเสียหาย 1 ต้น จึงได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ ทำแผนที่เกิดเหตุไว้ จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบ ผู้ได้รับบาดเจ็บที่ รพ.วัฒนานคร

 

ทราบชื่อต่อมาคือ นายทรงยศ เทียนทอง อายุ 54 ปี ที่อยู่ 361 ม.4 ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับบาดเจ็บอยู่ระหว่างการรักษา และช่วงชีวิตของทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่พยาบาลของ รพ.วัฒนานคร ยังไม่สามารถให้การได้ จึงเดินทางกลับ สภ.วัฒนานคร และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ติดตามสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย กระทั่งล่าสุด ได้รับแจ้งว่า นายทรงยศ ได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

 

นาทีชีวิต "นายกคิงส์" หลานชาย เสนาะ เทียนทอง สะดุดท่อนไม้ล้ม ปาเจโร่ ขยี้ซ้ำ
 

อย่างไรก็ตาม สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ คนใกล้ชิดได้ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุภายหลังอดีตนายกคิงส์ ได้ไปนั่งดื่มกินที่ร้านเย็นเหล้าเช้ากาแฟจนดึก และขับรถกลับบ้าน โดยไปเฉี่ยวชนกับรถขนาดใหญ่ จนรถเกิดอุบัติเหตุตกข้างทาง และขณะเดินลงมาเพื่อข้ามไปพูดคุยกับคู่กรณี ได้สะดุดท่อนไม้ล้มลงกับพื้น จนถูกรถปาเจโร่ที่วิ่งมาด้วยความเร็ว พุ่งรถชนเข้าอย่างแรง ซึ่งภาพหลังเกิดเหตุหน่วยกู้ภัยฯ ได้พยายามเข้าทำการช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ และเร่งนำตัวส่ง รพ.วัฒนานคร อย่างเร่งด่วน กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

 

ซึ่งรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเอเวอร์เรส สีขาว ของอดีตนายกคิงส์ ในช่วงที่ผ่านมา เคยประสบอุบัติเหตุตกหลุมท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณใกล้กับด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ได้รับบาดเจ็บมาแล้ว เมื่อหลายเดือนก่อนหน้านี้ กระทั่งมาเกิดเหตุซ้ำ และเสียชีวิตดังกล่าว

 

นาทีชีวิต "นายกคิงส์" หลานชาย เสนาะ เทียนทอง สะดุดท่อนไม้ล้ม ปาเจโร่ ขยี้ซ้ำ

 

นายทรงยศ เทียนทอง หรือ "นายกคิงส์เป็นบุตรชายของนายวิทยา เทียนทอง อดีต สส.สระแก้ว และเป็นหลานชายของนายเสนาะ เทียนทอง นักการเมืองชื่อดังของ จังหวัดสระแก้ว โดยศพของนายทรงยศ จะมีการทำพิธีรดน้ำศพ ในช่วงเวลา 16.00 น. (20ม.ค.) และตั้งสวดอภิธรรมศพที่วัดนครธรรม ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ