ข่าว

"ตำรวจรถไฟ" เครียดอาการป่วยจิต คว้าปืนจบชีวิต ดับคาสถานีมักกะสัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจรถไฟ" เครียดรักษาอาการป่วย ตันสินใจใช้อาวุธปืน ยิงตัวเองเสียชีวิต คาสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน ขณะเข้าเวรรักษาการณ์ ผู้บังคับบัญชา ชี้แจง พบประวัติรักษาสุขภาพจิต รพ.ตำรวจ

ช่วงเช้าที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ "ตำรวจรถไฟ" ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย  เหตุเกิดภายในสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน  โดยผู้เสียชีวิตทราบภายหลังคือ ส.ต.อ.ปริวัตร (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ ประจำ สถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน ซึ่งอยู่ในระหว่างเข้าเวร รักษาการณ์ ภายในสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน

 

"ตำรวจรถไฟ" เครียดอาการป่วยจิต คว้าปืนจบชีวิต ดับคาสถานีมักกะสัน


หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบศพ ส.ต.อ.ปริวัตร อยู่ภายในห้องโถงของสถานีตำรวจรถไฟมักกะสัน โดยผู้ตายสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงบอลขาสั้นสีดำ ไม่ได้สวมเครื่องแบบ ที่ศีรษะพบรอยกระสุน เข้าที่ข้างขมับซ้ายทะลุขมับขวา 1 นัด ยังไม่ทราบขนาดกระสุนปืน  
 

 

ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้ทำการตรวจสอบ และอาวุธปืน รวมทั้งวัตถุพยานต่างๆ ในที่เกิดเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าไปดำเนินการเก็บร่างผู้เสียชีวิต ส่งให้แพทย์นิติเวช สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อทำการตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง 


"ตำรวจรถไฟ" เครียดอาการป่วยจิต คว้าปืนจบชีวิต ดับคาสถานีมักกะสัน
 

ขณะที่ พ.ต.อ.สุรศักดิ์ สิทธิใหญ่  ผกก.1บก.รฟ. เปิดเผยว่า สำหรับผู้เสียชีวิต พบว่า มีประวัติการรักษาอาการสุขภาพจิต ที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่สาเหตุที่เกิดขึ้น ยังไม่ยืนยันว่าเกิดจากเรื่องใด  เบื้องต้นได้นำศพส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยภายหลังชันสูจน์พลิกศพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ก็จะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป  ตำรวจรถไฟ"
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ