ข่าว

แคดดี้สาว ร้อง "มูลนิธิปวีณา ฯ" โดนคนร้ายอ้วนผอมสาดน้ำกรด กลัวมาทำร้ายอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายรูปร่างอ้วน เข้ามาสมทบ ในมือถือแก้วเก็บความเย็น เมื่อเข้ามาถึงตัวนางเอ (นามสมมุติ) ชายร่างอ้วน นำแก้วสาดน้ำใส่ใบหน้าและที่ร่าง

กรณีแคดดี้สาว วัย 31 ปี เดินทางจาก จ.ชลบุรี เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี หลังถูก 2 คนร้าย ก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ทั่วใบหน้า และตามตัวจนได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนรักษาตัวโรงพยาบาล 3 เดือน ซึ่งได้ขอให้มูลนิธิปวีณาฯ เร่งรัดในการจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเกรงว่าจะกลับมาทำร้ายตนเองอีกครั้ง 

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ( 19 ม.ค.65) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมจังหวัดชลบุรี ได้พา น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว 

แคดดี้สาว ร้อง "มูลนิธิปวีณา ฯ" โดนคนร้ายอ้วนผอมสาดน้ำกรด กลัวมาทำร้ายอีก

จากนั้นนำผู้เสียหายไปชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณซอยห้วยยายมุก ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ วันที่ 21 กันยายน 2564 ได้มีคนโทรมาหา ว่าสนใจกู้เงินหรือไม่ ซึ่งตนเองตอบว่าสนใจ จึงมีการนัดเจอยื่นเอกสารในวันรุ่งขึ้น เวลา15.00 น. วันที่ 22 กันยายน 2564 ตามที่นัดหมาย

 

ตนเองได้เดินทางไปยื่นเอกสารที่ บริเวณซอยโรงเรียนวัดโป่ง บ้านห้วยยายมุก ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และพบชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ คนหนึ่งรูปร่างผอม และอีกคนรูปร่างอ้วน 

แคดดี้สาว ร้อง "มูลนิธิปวีณา ฯ" โดนคนร้ายอ้วนผอมสาดน้ำกรด กลัวมาทำร้ายอีก

จากนั้นชายรูปร่างผอมเดินมาหาเพื่อรับเอกสาร สักพักชายรูปร่างอ้วน ได้เดินเข้ามาสมทบ ในมือถือแก้วเก็บความเย็น เมื่อเข้ามาถึงตัวนางเอ (นามสมมุติ) ชายร่างอ้วน นำแก้วสาดน้ำใส่ใบหน้าและที่ร่าง ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นน้ำกรด ตั้งสติได้รีบขับรถยนต์กลับบ้าน และนำน้ำมาราดตัว

 

ก่อนที่ญาติ จะนำส่งไปที่โรงพยาบาลบางละมุง และได้มีการส่งต่อไปที่ โรงพยาบาลชลบุรี นอนรักษาตัว 3 เดือน ในวันเดียวกัน ญาติของผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ จ.ชลบุรี ต่อมาวันที่ 7 ม.ค.65 ออกจาก โรงพยาบาลมารักษาตัวอยู่บ้าน ซึ่งทางด้านร้อยเวร ได้มาสอบปากคำระหว่างอยู่โรงพยาบาล เพียงครั้งเดียว 

 

ด้าน พ.ต.อ.ดำรง เอี่ยมไพโรจน์ ผู้กำกับการ สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า ขณะนี้พอทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตาม คาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้ ส่วนการก่อเหตุนั้น เป็นการโดยเฉพาะเจาะจง มีการวางแผนหลอกล่อ ก่อนจะลงมือ ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากเรื่องส่วนตัว

แคดดี้สาว ร้อง "มูลนิธิปวีณา ฯ" โดนคนร้ายอ้วนผอมสาดน้ำกรด กลัวมาทำร้ายอีก ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร -ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ