ข่าว

ผู้ต้องหาลักทรัพย์ "ซิ่งเก๋ง" หนี ตร. ชนชาวบ้าน เสียชีวิต ชนรั้ว พังเสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชาชนพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช และพื้นที่อื่นๆ ที่คาดว่าถูก ผู้ต้องหารายนี้ เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ ให้มาดูทรัพย์สินได้ที่ สภ.เดิมบางนางบวช

วันนี้ (19 ม.ค.65) ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เกิดอุบัติเหตุ ผู้ต้องหาลักทรัพย์ ซิ่งเก๋งชนชาวบ้านเสียชีวิต ก่อนเหตุ พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทย์ สภ.เดิมบางนางบวช ว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ ในพื้นที่ตำบลปากน้ำ และหลบหนีเข้ามาในเขตรับผิดชอบ จึงนำกำลังพร้อม พ.ต.ท.ปัญญา ปิ่นเปโต รอง ผกก.ป. สายตรวจรถยนต์ จักรยานยนต์ ฝ่ายสืบสวน และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เขตอำเภอเดิมบางนางบวช ไล่ติดตาม

 

ผู้ก่อเหตุใช้รถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ ทะเบียนชลบุรี หลบหนีไปตามถนนสาย 340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี เลี้ยวขวาบริเวณสี่แยกไฟแดง เข้ามาในเขตเทศบาลตำบลเขาพระ ผ่านหน้าโรงพักเดิมบางนางบวช มุ่งหน้าเขตตำบลนางบวช เจ้าหน้าที่พยายามไล่ติดตามไปอย่างใกล้ชิด แต่คนร้ายไม่ยอมจอด สุดท้ายรถของคนร้ายประสบอุบัติเหตุ ชนกับรถจักรยานยนต์ของ ของ น.ส.สมบูรณ์ อายุ 66 ปี  ชาวบ้าน ซึ่งกำลังขี่รถไปเติมน้ำมันเครื่องสูบน้ำเข้านา บริเวณทางสามแยก ถนนบ้านไร่-ดอนกลาง บ้านนางบวช หมู่ 10 ตำบลนางบวช และรถเก๋งของผู้ต้องหา เสียหลักพุ่งชนประตูรั้ว และกำแพงบ้านของชาวบ้านพังเสียหาย

ผู้ต้องหาลักทรัพย์ "ซิ่งเก๋ง" หนี ตร. ชนชาวบ้าน เสียชีวิต ชนรั้ว พังเสียหาย
 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุม ผู้ต้องหาได้ 1 คน และหลบหนีไปได้ 1 คน โดยผู้ต้องหาที่ได้รับบาดเจ็บ อายุ 29 ปี มีบาดแผลที่ใบหน้าและตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่ง โรงพยาบาลเดิมบางนางบวช พร้อมกับอายัดตัว จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าอย่างใกล้ชิด 

 

จากการตรวจสอบในรถ พบของกลางที่ผู้ต้องหาก่อเหตุขโมยมาจำนวนมาก มีทั้งเครื่องมืองัดแงะประกอบด้วยคีมตัดเหล็ก ประแจขันน็อตต่างๆ พระเครื่อง พระบูชา ของสะสมโบราณ ของใช้ เครื่องใช้ฟ้า สว่านไฟฟ้า ลูกบิดประตู แม้กระทั่งอัลบั้มรูป ตุ๊กตาเต็มรถ ขณะนี้ทางตำรวจได้ประสานโรงพักใกล้เคียง ให้ประสานโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และสถานพยาบาลต่างๆที่คาดว่า คนร้ายที่ยังหลบหนีอีกคน จะเข้าไปรักษาตัว เนื่องจากได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

 

ส่วนผู้ต้องหาที่จับกุมได้ เจ้าหน้าที่ รอแพทย์อนุญาต เพื่อเข้าไปสอบสวนปากคำไว้เป็นหลักฐาน เพื่อขยายผล ว่า ได้ก่อเหตุลักทรัพย์มาจากท้องที่ใดบ้าง เบื้องต้นได้แจ้ง ข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ร่วมกันลักทรัพย์ ในเคหสถาน

 

ส่วนข้อหาอื่นๆ ต้องรอสอบปากคำก่อนว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุอะไรมาบ้าง พร้อมกันนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ คนร้ายที่หลบหนีมาดำเนินคดีต่อไป สำหรับประชาชนพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช และพื้นที่อื่นๆ ที่ถูกคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ ให้มาดูทรัพย์สินได้ที่ สภ.เดิมบางนางบวช

ผู้ต้องหาลักทรัพย์ "ซิ่งเก๋ง" หนี ตร. ชนชาวบ้าน เสียชีวิต ชนรั้ว พังเสียหาย

พ.ต.อ.นิกร ด้วงฉุน ผกก.สภ.เดิมบางนางบวช เปิดเผยว่า ช่วงประมาณ 05.30 น.วันที่ 19 มกราคม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ ของชาวบ้านใน เขต ตำบลปากน้ำ อำเภอเดิมบางนางบวช และเจ้าหน้าที่สายตรวจประจำตำบลได้ติดตามจับกุม ซึ่งผู้ต้องหาได้ใช้รถยนต์เก๋ง เป็นพาหนะในการก่อเหตุ และหลบหนี มาตามถนนสาย 340 ก่อนเลี้ยวเข้าในเทศบาลตำบลเขาพระ ผ่านหน้าโรงพัก จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจ และฝ่ายสืบสวน ติดตามจับกุม และตนเองนำกำลังตามไปสมทบ สุดท้ายผู้ต้องหาได้ประสบอุบัติเหตุ ชนกับรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ซึ่งเป็นผู้สูงอายุเสียชีวิต พร้อมเร่งติดตามตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอีกคนกลับมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ผู้ต้องหาลักทรัพย์ "ซิ่งเก๋ง" หนี ตร. ชนชาวบ้าน เสียชีวิต ชนรั้ว พังเสียหาย ภาพ/ข่าว มงคล สว่างศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ