ข่าว

สลด แม่ท้อง 4 เดือน ขี่จยย.พาลูก 6 ขวบ กลับจากเที่ยวทะเล "หลุดโค้ง" ตกถนน ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด แม่ท้อง 4 เดือน ขี่จักรยานยนต์ จากจ.ปทุมธานี พาลูกชายวัย 6 ขวบ กลับจากเที่ยวทะเลชลบุรี ขากลับรถ "หลุดโค้ง" ตกร่องกลางถนน ดับพร้อมกัน 3 ชีวิต

 19 ม.ค.2565    เมื่อเวลาประมาณ  07.30 น. ร.ต.อ.ชนธัญ  พรหมรักษา รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  รับแจ้งเหตุจากศูนย์สุวรรณภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุบนถนนสายสุวรรณภูมิ สาย 3 เลียบรันเวย์ ช่วงทางโค้งเข้าจากถนนเทพรัตน  มุ่งหน้าสนามบิน ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่การท่าฝ่ายจราจร และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่างของสองแม่ลูกนอนเสียชีวิตในร่องกลางถนน ทราบชื่อน.ส. นิภา ธิศักดิ์  อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นมารดา นอนเสียชีวิตในสภาพคอ แขน ขาหัก  ใกล้กันพบร่างของเด็กชาย ชัยวัฒน์   วัย  6 ขวบ ลูกชาย น.ส.นิภา เสียชีวิตในสภาพคอหักแขนหาหักด้วยเช่นกัน ห่างกันออกไปประมาณ  100 เมตร ที่ลานหญ้าข้างทางพบรถจักรยานยนต์ห้อ ฮอนด้า สีดำ ทะเบียน 1 กบ 9689 สุพรรณบุรี ล้มคว่ำอยู่  ไม่พบร่องรอยการถูกชนแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบที่โทรศัพท์ของผู้ตายพบว่ามีการเปิดระบบ GPS ปักหมุดปลายทางที่จังหวัดปทุมธานี ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตทั้งสองให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ 

 


 

สลด แม่ท้อง 4 เดือน ขี่จยย.พาลูก 6 ขวบ กลับจากเที่ยวทะเล "หลุดโค้ง" ตกถนน ดับ

 

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งขับรถกำลังจะไปเข้าที่งานที่สนามบินสุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะขับรถกำลังจะเข้าไปทำงาน  ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งพบรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุ  อยู่ในช่องทางซ้ายห่างจากหน้ารถตนเองประมาณ 10 เมตร ส่วนตนขับอยู่ช่องทางขวา จังหวะที่เข้าโค้งซ้ายตามทาง  ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว หลุดโค้ง จากซ้ายพุ่งชนขอบปูนเกาะกลางถนนจนร่างคนขับและคนซ้อนกระเด็นลอยตกในร่องกลางถนน ซึ่งจังหวะนั้นตนได้หักหลบรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุและไม่สามารถจอดลงไปดูได้เนื่องจากมีรถหลังมาจำนวนมากด้วยความเร็วจึงรีบโทรแจ้งศูนย์สุวรรณภูมิให้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ยืนยันที่เกิดเหตุไม่มีรถใดเฉี่ยวชน

 

สลด แม่ท้อง 4 เดือน ขี่จยย.พาลูก 6 ขวบ กลับจากเที่ยวทะเล "หลุดโค้ง" ตกถนน ดับ

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า เพื่อนของผู้เสียชีวิต แจ้งว่า น.ส.นิภา ผู้เสียชีวิต กำลังตั้งท้องได้ 4 เดือน ก่อนเกิดเหตุสลด ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาจากบ้านพักในจังหวัดปทุมธานี เพื่อลูกชาย วัย 6 ขวบ ไปเที่ยวทะเล ที่จังหวัดชลบุรี  จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับ จังหวัดปทุมธานี แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตพร้อมลูกชาย และลูกในท้อง 

 

สลด แม่ท้อง 4 เดือน ขี่จยย.พาลูก 6 ขวบ กลับจากเที่ยวทะเล "หลุดโค้ง" ตกถนน ดับ

 

ด้านพนักงานสอบสวน  ระบุว่าจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบร่องรอยการชนที่ขอบปูนเกาะกลางส่วนที่รถจักรยานยนต์ไม่พบร่องรอยการถูกชนท้ายแต่อย่างใด  สันนิษฐานเบื้องต้นผู้ตายอาจไม่ชินทางและเปิด GPS มุ่งหน้าไปที่หมายพอมาถึงที่เกิดเหตุน่าก้มมอง GPS หรืออาจหลับในจนกระทั่งหลุดโค้งและเกิดเหตุดังกล่าว

 

 

 

 


สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสมุทรปราการ 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ