ข่าว

ผู้บริหาร บ.เฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง หนีป่วยโรครุมเร้า ตัดสินใจ "รมควันดับคารถ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง วัย 66 ปี ตัดสินใจจบชีวิต หนีอาการป่วย-โรครุมเร้า จุดเตา "รมควันดับคารถ" ในบ้านพัก ย่านบางบอน เมียร่ำไห้ เชื่อสามีตั้งใจจบชีวิต เจ้าหน้าที่ส่งศพพิสูจน์หาสาเหตุอีกครั้ง

ช่วงเช้าที่ผ่านมา  (19 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางบอน ได้รับแจ้งเหตุมีคนจุดไฟรมควันตัวเอง เสียชีวิตอยู่ภายในรถ "รมควันดับคารถ" บริเวณบ้านเลขที่ 5/165 หมู่บ้านวรารมย์ ถนนบางบอน 5 แขวงและเขตบางบอน กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู 

 

ผู้บริหาร บ.เฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง หนีป่วยโรครุมเร้า ตัดสินใจ "รมควันดับคารถ"
 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นปลูกในรั้วรอบขอบชิดเนื้อที่ประมาณ 60 ตารางวา ตรวจสอบบริเวณหน้าบ้าน พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นคัมรี่ สีฟ้า ทะเบียน 2 กช 965 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องปิดกระจกข้างทั้ง 4 บาน อยู่ในช่องที่จอดรถ ตรงเบาะคนขับพบร่าง นายอุดม (สงวนนามสกุล)  อายุ 66 ปี เจ้าของบ้านและเป็นรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทเฟอร์นิเจอร์ชื่อดังแห่งหนึ่ง  เสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้น สีน้ำเงิน นุ่งกางเกงวอร์มสีเทา โดยที่บริเวณวางเท้าด้านหลังคนขับ พบเตาอั้งโล่ จุดไฟรมควันภายในรถ จนถ่านมอดดับไปแล้ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน
 

 

สอบสวน นางธัญญรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี ผู้เป็นภรรยา ให้ข้อมูลทั้งน้ำตา ว่า พักอาศัยอยู่กับนายอุดม ภายในบ้านหลังนี้แค่ 2 คน ส่วนลูกๆ แยกไปพักอาศัยอยู่ที่อื่น โดยพบเห็น นายอุดม ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเที่ยงคืนครึ่งที่ผ่านมา กระทั่งตื่นนอนตอนเช้าตรู่ ก็เห็น นายอุดม ไปนั่งหมดสติอยู่ภายในรถ ที่จอดบริเวณหน้าบ้านพัก เมื่อเปิดประตูรถเข้าไป ก็พบเตาอั้งโล่ วางอยู่ด้านหลัง 1 ใบ พอรวบรวมสติรีบแจ้งให้ รปภ. มาช่วยกันพยายามปั๊มหัวใจ แต่ก็ไม่ทัน เพราะสามีได้เสียชีวิตไปแล้ว  



ผู้บริหาร บ.เฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง หนีป่วยโรครุมเร้า ตัดสินใจ "รมควันดับคารถ"

 

“เชื่อว่าสามี คงตั้งใจ ที่จะรมควันฆ่าตัวตาย เพราะในช่วงกลางดึก ตนเองยังนอนหลับอยู่ ส่วนสาเหตุไม่ได้มีเรื่องอะไรนอกจาก อาการป่วยรุมเร้าด้วยโรคความดัน โรคเบาหวาน และโรคหลอดเลือด ซึ่งทำให้สามีเดินเหินลำบากมาสักระยะแล้ว จนทำให้เกิดอาการเครียด และคิดมากก็เป็นได้”
 

 

ผู้บริหาร บ.เฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง หนีป่วยโรครุมเร้า ตัดสินใจ "รมควันดับคารถ"

 

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย นำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตาย อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนให้ญาติเดินทางไปรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป "รมควันดับคารถ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ