ข่าว

ทูเคิ่ล รับ "เชลซี" เจ๊าไบรท์ตันฯ นักเตะดูเหนื่อยล้าหลังโปรแกรมต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โธมัส ทูเคิ่ล" ผู้จัดการทีม "เชลซี" ให้สัมภาษณ์หลังเกม รับผล เชลซี บุกเสมอ ไบรท์ตันฯ 1-1 อาจเป็นเพราะนักเตะมีโปรแกรมเล่นอย่างต่อเนื่อง เป็นเหตุเข้าใจได้กับความล้าของลูกทีม

"โธมัส ทูเคิ่ล" ผู้จัดการทีม "เชลซี" แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"  ไบรท์ตันฯ เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 โดยระบุว่า  " เกมนี้เป็นเกมที่ยากเกมนึงกับการเจอทีมอย่าง ไบรท์ตันฯ เพราะ เชลซี มีโปรแกรมลงเล่นอย่างต่อเนื่อง สัปดาห์หนึ่ง เราลงสนามถึง 3 เกม และ อีก 4 วันข้างหน้านี้เรายังต้องลงเล่นกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีก ซึ่งผมเข้าใจนักเตะมาก ๆ ทั้งการลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วย คาราบาว คัพ และเกมลีก ทำให้นักเตะเราต้องหมดเวลาไปกับการเดินทาง และการพักผ่อนที่น้อยลง

 

โธมัส ทูเคิ่ล กล่าวต่อว่า  " ผมยอมรับว่าเรารู้สึกผิดหวังที่ทำตามเป้าหมายของทีมในเกมนี้ไม่ได้  และขอโทษแฟนบอลทุกคน ที่เราไม่สามารถนำสามแต้มกลับออก เอเม็กซ์ สเตเดี้ยมได้ ซึ่งทีมมีงานสำคัญรออยู่ในเกมลีกถัดไปที่ต้องพบกับ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และหวังว่ามันจะเป็นเกมของเรา

 

โดย เกมที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม  ผลจบลง ไบรท์ตัน เสมอ เชลซี  ไปด้วยสกอร์  1-1 ได้ประตูจาก ฮาคิม ซิเยค นาที 30  ส่วนทีมเจ้าบ้านได้จาก  อดัม เว็บสเตอร์ นาที 58 

ทั้งนี้หลังจบเกม "เชลซี" ทำผลงานไร้ชัยชนะ 4 เกมติดต่อกันหลังสุด โดยทำผลงานชนะ 12 เสมอ 8 แพ้ 3 เก็บ 44 คะแนน รั้งอันดับ 3 ของตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 12 คะแนน 

 

อย่างไรก็ตาม เชลซี มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 เวลา 23.30 น. ตามเวลาประเทศไทย  

 

 

ทูเคิ่ล รับ "เชลซี" เจ๊าไบรท์ตันฯ นักเตะดูเหนื่อยล้าหลังโปรแกรมต่อเนื่อง

ทูเคิ่ล รับ "เชลซี" เจ๊าไบรท์ตันฯ นักเตะดูเหนื่อยล้าหลังโปรแกรมต่อเนื่อง ทูเคิ่ล รับ "เชลซี" เจ๊าไบรท์ตันฯ นักเตะดูเหนื่อยล้าหลังโปรแกรมต่อเนื่อง

ทูเคิ่ล รับ "เชลซี" เจ๊าไบรท์ตันฯ นักเตะดูเหนื่อยล้าหลังโปรแกรมต่อเนื่อง

 

CREDIT PHOTO : Twitter@ChelseaFC , Twitter@OfficialBHAFC , si

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ