ข่าว

เหล้าเป็นเหตุ "หนุ่มระแวงสาวปันใจ" คว้ามีดแทงเจ็บ สำนักผิดโผกอดทั้งน้ำตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มระแวงสาวปันใจ" นั่งซดเหล้าเมาจนได้ที่ เกิดมีปากเสียงเรื่องหึงหวง คว้ามีดปอกผลไม้แทงหัวเข่าเลือดสาด สำนึกได้โผเข้าไปกอด หอมปลอบใจ

กลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 180/13 ม.13 ภายในซอยบุญสัมพันธ์ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ "หนุ่มระแวงสาวปันใจ" 
   

เหล้าเป็นเหตุ "หนุ่มระแวงสาวปันใจ" คว้ามีดแทงเจ็บ สำนักผิดโผกอดทั้งน้ำตา
 

ที่เกิดเหตุภายในห้องนอนพบนายณรงค์ จันทร์รัศมี อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุขณะกำลังนอนกอด และปลอบใจ น.ส.สุภาพร บุญช่วย อายุ 34 ปี แฟนสาว ที่ถูกอาวุธมีดปอกผลไม้แทงปักคาที่หัวเข่าข้างซ้าย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
 

 

จากการสอบถามนายณรงค์ ผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ขณะที่ตนและแฟนสาว กำลังนั่งดื่มเหล้าภายในห้อง ได้เกิดมีปากเสียงกันในเรื่องหึงหวง จนทะเลาะวิวาท ด้วยความโมดห และเกิดบันดาลโทสะ จึงใช้มีดปอกผลไม้แทงไปถูกที่หัวเข่าของแฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุจึงนึกขึ้นได้ว่าทำให้แฟนสาวได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าไปกอดและขอโทษกับแฟนสาว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

เหล้าเป็นเหตุ "หนุ่มระแวงสาวปันใจ" คว้ามีดแทงเจ็บ สำนักผิดโผกอดทั้งน้ำตา
 

เบื้องต้น น.ส.สุภาพร บุญช่วย ผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่ประสงค์แจ้งความร้องทุกข์เอาเรื่องแฟนหนุ่ม เนื่องจากเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเท่านั้น "หนุ่มระแวงสาวปันใจ

 


ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ