ข่าว

ทีมเวิร์ค 168 - Medusa International Media ชู"Valdus Esports" ขึ้นชั้นเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงการกีฬาอีสปอร์ตอยู่ในภาวะขาขึ้น บริษัท ทีมเวิร์ค 168 จำกัด  บรรลุข้อตกลงสร้างความร่วมมือกับ Medusa International Media  ผลักดันให้ ทีมอีสปอร์ต "Valdus Esports" ก้าวสู่เบอร์หนึ่งของประเทศไทย พ่วงโกอินเตอร์สู่ทวีปเอเชีย เผยเตรียมต่อยอดไปยังการจัดทัวร์นาเมนต์

พงศกร พรมเทศ ประธานกรรมการบริหารบริษัท ทีมเวิร์ค 168 จำกัด  พร้อมด้วย   Chen Liang ประธานกรรมการบริษัท  Medusa International Media   ประกาศความร่วมมือในการลงทุนและสนับสนุนทีมกีฬาอีสปอร์ต "Valdus Esports"    โดยมีเป้าหมาย    เพื่อยกระดับทีมสู่ระดับสากล 

 

" Valdus Esports"  ก่อตั้งเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2563 ด้วยความมุ่งมั่น  ที่จะก้าวสู่ทีมอีสปอร์ต อันดับหนึ่งของประเทศไทยและก้าวไปสู่ทีมระดับเอเชีย จึงมีการทุ่มเททั้งด้านการจัดการ การลงทุน และผู้เล่นที่มีศักยภาพ เริ่มต้นด้วยเกม PUBG Mobile ที่ดึงผู้เล่นคุณภาพระดับเอเชีย

 

ทีมสามารถคว้าแชมป์ทั้งในประเทศและต่างประเทศได้หลายรายการ ทำให้มีแฟนคลับผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง   ต่อมาได้เพิ่มเกมออนไลน์ภายใต้สังกัด อาทิ PUBG PC, Valorant เพื่อยกระดับสังกัดสู่อันดับหนึ่งของไทย  

 


"เราตั้งใจสร้างทีม Valdus Esports   ด้วยความรู้สึกหลงใหลและชื่นชอบในการเล่นเกม ผมตั้งใจพัฒนาทุกด้านทั้งผู้เล่นและทีมงาน เรามีฐานแฟนคลับที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากทีมและตัวผู้เล่นเอง ทำให้เราไม่หยุดที่จะก้าวไปสู้เป้าหมายที่จะขึ้นเป็นสโมสรอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยและในเอเชีย โดยในปีนี้เราเพิ่มเกมในสังกัด และยังได้ผู้สนับสนุนที่เข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์สำคัญอย่าง Medusa Media ที่เข้ามามีส่วนช่วยผลักดันสโมสรและน้อง ๆ"    พงศกร  กล่าว 

Chen Liang ประธานกรรมการบริษัท  Medusa International Media    กล่าวว่า  เป็นครั้งแรกที่ Medusa Media เข้ามาในวงการ Esports    เป็นการเห็นถึงความมุ่งมั่นของ  Valdus Esports ด้วยวิสัยทัศน์ที่ดีของผู้บริหาร   จึงต้องการเข้ามามีส่วน ช่วยผลักดันทีมและผู้เล่นให้ก้าวไปสู่ระดับสากล  มีผู้ติดตามและรู้จักเพิ่มยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีโปรเจคที่ตั้งใจร่วมกันสร้างและพัฒนาวงการ Esports ของประเทศไทย 

 

 ทั้งนี้การร่วมมือกันระหว่าง Valdus Esport และ Medusa Media ครอบคลุมไปถึงการ    พัฒนาวงการ Esports ของประเทศไทย ให้เป็นที่รู้จักยิ่งขึ้นทั้งการจัดการแข่งขันที่ได้ผู้เชี่ยวชาญสร้างระดับมาตรฐานในการจัดทำ และการพัฒนาบุคคล  ที่มีความสามารถให้เป็นที่รู้จักในด้านต่าง ๆ ภายใต้สังกัด Valdus ความร่วมมือครั้งนี้  จึงเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญ ระหว่างสองบริษัทชั้นนำของทั้งวงการเกมออนไลน์และสื่อออนไลน์ 

 

ทีมเวิร์ค 168 - Medusa International Media  ชู"Valdus Esports"  ขึ้นชั้นเอเชีย

ทีมเวิร์ค 168 - Medusa International Media  ชู"Valdus Esports"  ขึ้นชั้นเอเชีย ทีมเวิร์ค 168 - Medusa International Media  ชู"Valdus Esports"  ขึ้นชั้นเอเชีย ทีมเวิร์ค 168 - Medusa International Media  ชู"Valdus Esports"  ขึ้นชั้นเอเชีย ทีมเวิร์ค 168 - Medusa International Media  ชู"Valdus Esports"  ขึ้นชั้นเอเชีย ทีมเวิร์ค 168 - Medusa International Media  ชู"Valdus Esports"  ขึ้นชั้นเอเชีย ทีมเวิร์ค 168 - Medusa International Media  ชู"Valdus Esports"  ขึ้นชั้นเอเชีย ทีมเวิร์ค 168 - Medusa International Media  ชู"Valdus Esports"  ขึ้นชั้นเอเชีย

บริษัท ทีมเวิร์ค 168 จำกัด  และ บริษัท  Medusa International Media ประกาศความร่วมมือในการลงทุนและสนับสนุนทีมกีฬาอีสปอร์ต "Valdus Esports"    โดยมีเป้าหมาย เพื่อยกระดับทีมสู่สากล 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ