ข่าว

"สุนิสา"กร้าวพา "ฟุตบอลหญิง"สร้างประวัติศาสตร์ไปฟุตบอลโลกสมัยที่ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองกลาง"ฟุตบอลหญิง" สุนิสา สร้างไธสง ประกาศขอสู้ถวายหัว พาทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จ ในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย  ที่ประเทศอินเดีย  เพื่อตั๋วไปฟุตบอลโลก เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน ระบุซ้อมกันมาขนาดนี้ เหนื่อยมาขนาดนี้ ต้องไม่สูญเปล่า

สุนิสา สร้างไธสง ( แนน )    วัย  33ปี    กองหลังฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า  แม้ว่าจะมีอายุมากขึ้น  แต่ก็ไม่ได้ลดทอนความเชื่อมั่นหรือความมั่นใจ   พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีม    "ฟุตบอลหญิง"    ในทัวร์นาเมนต์ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย  ที่ประเทศอินเดีย  แข่งขันระหว่าง  20  มกราคม - 6  กุมภาพันธ์    เพื่อพาทีมประสบความสำเร็จ   ในฐานะตัวแทนทีมฟุตบอลจากทวีปเอเชีย   ไปแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก   " ฟุตบอลโลก "  ในปี  2023    


สุนิสา    กล่าวว่า    ภารกิจครั้งนี้ ของ"ฟุตบอลหญิง" ในทัวร์นาเมนต์  ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย   มุ่งมั่นและตั้งใจ   แม้ว่าจะถูกตั้งข้อสังเกตุ    ถึงอายุที่มากขึ้น กับโอกาสในการทำผลงานในสนาม   อย่างไรก็ตามไม่ได้เป็นกังวล  พร้อมที่จะทำหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น  หากได้รับโอกาส เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีมชาติไทยไปสู่ความสำเร็จ    

 

"ต่อให้ใครจะบอกว่าอายุเยอะแล้ว แต่สำหรับแนนโฟกัสที่เป้าหมาย และ ศักยภาพที่ตัวเองมีสามารถช่วยทีมได้มากที่สุด   ซ้อมมาเหนื่อยขนาดนี้ต้องลุย เพื่อพาทีมผ่านเข้าไปแข่งฟุตบอลโลกครั้งที่ 3 ให้ได้ "    สุนิสา กล่าว 

 

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  สร้างประวัติศาสตร์ไปฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก " ฟุตบอลโลก "   คือ  ในปี 2015   ที่ประเทศแคนาดา  และปี  2019  ที่ประเทศฝรั่งเศส  ขณะนี้ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ที่ประเทศอินเดีย    เพื่อเตรียมลงแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย   โดยทีมชาติไทย มี โปรแกรมแรกพบกับ  กับ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม ดีวาย พาทิล ในวันศุกร์ที่ 21 มกราคม  เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย)

 

โปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย 

ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศอินเดีย

 21 มกราคม  19.00 น.  ไทย พบ ฟิลิปปินส์ ณ สนาม ดีวาย พาทิล 

24 มกราคม 19.00 น. อินโดนีเซีย พบ ไทย ณ สนาม ดีวาย พาทิล 

 27 มกราคม 21.00 น. ออสเตรเลีย พบ ไทย ณ สนาม มุมไบ ฟุตบอล อารีน่า

"สุนิสา"กร้าวพา "ฟุตบอลหญิง"สร้างประวัติศาสตร์ไปฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 "สุนิสา"กร้าวพา "ฟุตบอลหญิง"สร้างประวัติศาสตร์ไปฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 "สุนิสา"กร้าวพา "ฟุตบอลหญิง"สร้างประวัติศาสตร์ไปฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 "สุนิสา"กร้าวพา "ฟุตบอลหญิง"สร้างประวัติศาสตร์ไปฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 "สุนิสา"กร้าวพา "ฟุตบอลหญิง"สร้างประวัติศาสตร์ไปฟุตบอลโลกสมัยที่ 3 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยลงสนามฝึกซ้อม  ณ สนาม Yashvant Rao Chavan Ground   ในกรุงนิวเดลลี  หลังเดินทางมาถึงประเทศอินเดีย วานนี้  ( 17)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ