ข่าว

ชมสด...เปิดตัว"พรรคสร้างอนาคตไทย" อุตตม-สนธิรัตน์ ขับเคลื่อนพรรคการเมือง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมสด ... อุตตม สาวนายน - สนธิรัตน์ สนธิรุจิรวงศ์ พร้อมคณะแถลงเปิดตัว พรรคสร้างอนาคตไทย พรรคการเมืองใหม่ที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ ท่ามกลางความท้าทายปัญหาทางการเมือง และแนวทางแก้เศรษฐกิจของประเทศไทยจะเป็นไปในทิศทางไหน

 

19 ม.ค.65 เวลา 13.30 น. ทุกสายตาทางการเมืองจับจ้องไปที่  ห้อง World Ballroom ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อ"บิ๊กเนม"ทางเศรษฐกิจและการเมือง อย่าง อุตตม สาวนายน  อดีตรมว.คลัง และ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรมว.พลังงาน   พร้อมกับทีมงานกว่า 20 ชีวิต กำหนดแถลงเปิดตัวการจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ ที่ชื่อ " พรรคสร้างอนาคคไทย"   

 

"อุตตม-สนธิรัตน์"  คือสองคีย์แมนสำคัญทางเศรษฐกิจที่เคยอยู่ร่วมรัฐนาวาพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในยุคที่ทั้งสองร่วมกับสุวิทย์ เมษินทรีย์  สมคิด จาตุศรีพิทักษ์  กอบศักดิ์ ภูตระกูล สวมเสื้อพรรคพลังประชารัฐ  โดยมีชื่อว่า กลุ่ม 4 กุมาร  แต่เมื่อสถานการณ์ความไม่ลงรอยตำแหน่งรัฐมนตรีในพรรคพลังประชารัฐระอุขึ้นและส่อเค้าบานปลาย ทำให้กลุ่ม 4 กุมาร ได้ลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ 

 


โดยมีการหารือร่วมกันจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ พร้อมกับทำการเคลื่อนไหวโหมประชาสัมพันธ์ผ่านโลกโซเชียล ด้วยการนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาบ้านเมืองประเด็นต่างๆ และประกาศถึงการเดินหน้าตั้งพรรคการเมือง ซึ่งทำให้ มีบุคคลจากหลากหลายวงการ รวมถึงนักการเมืองจากพรรคการเมืองต่างๆให้ความสนใจเข้าร่วมอุดมการณ์ ในการเปิดตัว พรรคสร้างอนาคตไทย ในวันที่ 19 ม.ค.นี้ 

 

ชมสด...เปิดตัว"พรรคสร้างอนาคตไทย" อุตตม-สนธิรัตน์ ขับเคลื่อนพรรคการเมือง

 

ก่อนหน้านี้ในโลกโซเชียลได้มีการเปิดตัวเพจชื่อว่า พรรคสร้างอนาคตไทย โดยมีพื้นภาพสีน้ำเงินและเส้นสีเขียว  พร้อมกับประชาสัมพันธ์ การเตรียมติดตามรับชมการเปิดตัวพรรค 

 

 

 

อ่านข่าวเติมเติม>>>

จังหวะก้าว อุตตม-สนธิรัตน์ ตั้งพรรคการเมืองใหม่.. "พรรคสร้างอนาคตไทย"

 

สอดคล้องกับ วัชระ กรรณิการ์ สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะกรรมการประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยถึงรูปแบบและที่มาที่ไปของกิจกรรมแถลงข่าวและงาน “สร้างอนาคตไทย” ที่จะจัดขึ้นแบบกึ่งปิดโดยเชิญเฉพาะสื่อมวลชน ไม่เน้นการเชิญแขกเข้าร่วมงานมากมายนัก เนื่องจากเหตุผลเรื่องการระบาดของไวรัสโควิด-19

 

ชมสด...เปิดตัว"พรรคสร้างอนาคตไทย" อุตตม-สนธิรัตน์ ขับเคลื่อนพรรคการเมือง

 

วัชระ กรรณิการ์  บอกว่า  กิจกรรมและงานสร้างอนาคตไทยดังกล่าวถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนคือ จะเป็นการเปิดตัวและประกาศเจตนารมณ์ทางการเมืองของผู้ร่วมอุดมการณ์และผู้ร่วม "สร้างอนาคตไทย" นำทีมโดย นายอุตตม สาวนายน อดีตรมว.คลัง และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีต รมว.พลังงาน ในทุกมิติและทุกแง่มุม ซึ่งกลุ่มผู้ร่วมอุดมการณ์ดังกล่าวเป็นบุคคลจากหลากหลายสาขาอาชีพและจากทุกสถานะของสังคม

 

ทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ นักบริหาร นักวิชาการ คนรุ่นใหม่ หรือแม้กระทั่งภาคประชาชน ซึ่งเป็นตัวแทนของประชาชนอย่างแท้จริง โดยจะทำงานร่วมกันในนามของพรรคสร้างอนาคตไทย

 

 

บรรยากาศ ก่อน อุตตม สาวนายน และสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แถลงเปิดตัวพรรคสร้างอนาคตไทย

 

"โดยส่วนตัวผมเชื่อมั่นว่าพรรคนี้จะเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง เพราะมีองคาพยพที่ประกอบ ด้วย คนดี คนเก่ง และคนทำงานจากทุกภาคส่วน ไม่เพ้อฝัน ไม่สุดโต่ง เราคาดหวังว่า พรรคสร้างอนาคตไทย จะเป็นตัวเลือกใหม่และความหวังใหม่ทางการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริงครับ และจากการได้เห็นองค์ประกอบของพรรคบางส่วน ผมเชื่อมั่นว่าบุคลากรของพรรคทางด้านเศรษฐกิจจะเป็นบุคลากรที่ดีและมีความสามารถมากที่สุด เมื่อเทียบกับทีมเศรษฐกิจของพรรคการเมืองอื่นๆ ซึ่งจะต้องรับมือกับเศรษฐกิจในปัจจุบันและอนาคตที่ว่ากันว่าน่าจะเป็นปัญหาสำคัญที่สุดของประเทศในอีกหลายปีข้างหน้าและขอให้จับตาดูในวันงานแถลงข่าวว่าอาจจะมีบิ๊กเซอร์ไพร์สเกิดขึ้นก็ได้"  วัชระ ซึ่งเป็นสมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าว

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ