ข่าว

"พี่เอ้"ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. กักตัว หลังร่วมหาเสียงเลือกตั้งซ่อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พี่เอ้" สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ขอกักตัว-งดลงพื้นที่-ตรวจเชื้อทันที หลังรู้ข่าวนายเดชอิศม์ ติดโควิด เหตุเจ้าตัวร่วมลงพื้นที่ช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส. สงขลา  

 

18 ม.ค. 65 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัน รองโฆษกและเลขาคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ตามที่นายเดชอิศม์ ขาวทอง รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลภาคใต้ติดโควิด และกำลังรับการรักษาตัวใน รพ. นั้น พบว่าในช่วงการเลือกตั้งซ่อมที่ผ่านมา "เอ้ สุชัชวีร์" ได้เป็นหนึ่งในทีมขุนพลของพรรคที่ไปร่วมปราศรัยหาเสียงบนเวทีใหญ่ที่จังหวัดสงขลา ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (14 มกราคม 2565) 

เอ้ สุชัชวรี  ขณะลงปราศรัยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.สงขลา

 

ทั้งนี้ เมื่อ"เอ้ สุชัชวีร์" ทราบข่าวการติดเชื้อของนายเดชอิศม์ จึงไม่ได้นิ่งนอนใจ และไปตรวจโควิดทันที แต่ไม่พบเชื้อ แต่เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับทุกฝ่าย จึงจะของดกิจกรรมในระหว่างนี้ และกักตัวตามมาตรการ 

 

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อด้วยว่า วันนี้ "เอ้ สุชัชวีร์" มีแผนลงพื้นที่เขตลาดพร้าวร่วมกับว่าที่ผู้สมัคร สก. เขตลาดพร้าว ธนิตศักดิ์ ดารามั่น รวมไปถึงแผนที่จะลงพื้นที่เขตสัมพันธวงศ์ ตลาดน้อย เยาวราชในวันพฤหัสบดีนี้ด้วย จึงจำเป็นต้องขอเลื่อนออกไปก่อนจนกว่าจะครบกำหนดกักตัว และขอแจ้งมายังพี่น้องประชาชนและขออภัยที่ไม่สามารถไปร่วมกิจกรรมดังกล่าวได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ