ข่าว

"ปารีณา" โต้ ปชป. บอกโพสต์ FB ไม่มีคำว่าซื้อเสียง แต่หมายถึง การซื้อใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปารีณา ไกรคุปต์" โต้ ปชป. บอกโพสต์ FB ไม่มีคำว่า ซื้อเสียง แต่หมายถึง การซื้อใจ เย้ย ราเมศ ใช้กฎหมายขู่หลายครั้ง แต่ยังไม่เคยถูกดำเนินคดี ยัน แสดงความยินดีจากใจ

"น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงต่อกรณีการโพสต์ข้อความผ่าน Facebook ส่วนตัว ที่ระบุว่าพรรคประชาธิปัตย์ชนะการเลือกตั้ง สงขลาและชุมพร เพราะซื้อเก่งกว่า จนนายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะทีมกฎหมายของพรรค จะมีการฟ้องร้องเอาผิด 

 

โดย"นางสาวปรีณา" ระบุว่า การที่ตน ได้โพสต์ว่าซื้อเก่งกว่าจริง ไม่ได้หมายถึงการซื้อเสียงและไม่มีประโยคใดเขียนว่า ซื้อเสียง 

 

การที่โพสต์ไปนั้นเป็นการชื่นชมประชาธิปปัตย์ว่า ซื้อใจประชาชนเก่งกว่าพลังประชารัฐเท่านั้น การจะซื้อใจคนได้ต้องประกอบด้วยความดี และต่างๆ มิใช่เงินทอง 

 

เมื่อเห็นว่านายราเมศ ออกมาตีโพยตีพายเรื่องซื้อเสียง ตนจึงลบโพสต์และเขียนใหม่ชัด ๆ เลยว่าแสดงความยินดีด้วย

 

ส่วนเรื่องที่นายราเมศ จะดำเนินคดีนั้น "น.ส.ปารีณา" ระบุว่า นายราเมศเป็นนักกฏหมายและมักใช้กฏหมายข่มขู่ ตนเอง ในลักษณะแบบนี้หลายครั้ง  แต่จนปัจจุบันที่เคยพูดว่าจะดำเนินคดีในอดีตทั้งหมดยังคงไม่มีการดำเนินคดี


พร้อมขอให้สื่อมวลชนจบเรื่องดังกล่าวได้แล้ว เพราะเลือกตั้งจบแล้ว วันนี้ ต้องเดินหน้ากันต่อได้แล้ว

 

"น.ส.ปารีณา" ยังฝากถึงพรรคประชาธิปปัตย์ขอให้มองและคิดบวก เพราะพี่น้องชาวภาคใต้ รู้กันว่าประชาธิปปัตย์สงขลา ชุมพรไม่ได้ซื้อเสียง พร้อมย้ำว่า แสดงความยินดีกับประชาธิปปัตย์ ที่ชนะการเลือกตั้ง สงขลา ชุมพร จากใจ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ