ข่าว

"ฮาว" ฮึดขอสู้ต่อ นำ สาลิกาดง รอดตกชั้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอ็ดดี้ ฮาว" ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นในทีม สาลิกาดง แม้ล่าสุดจะผิดหวังต่อการเปิดบ้าน เสมอ วัตฟอร์ด 1-1 คว้าได้เพียงแต้มเดียว ซึ่งปัจจุบันนิวคาสเซิล ยุไนเต็ดรั้ง รองบ๊วย ศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ เผยว่า  "เอ็ดดี้ ฮาว" ผู้จัดการทีม "นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด" ยืนยันมั่นใจที่จะสามารถพาทีม สาลิกาดง รอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์ลำบากในขณะนี้ 

 

สำหรับเกมล่าสุด สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดบ้านนำ คู่แข่งวัตฟอร์ต ไปก่อน 1-0 อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง ก่อนโชคร้ายท้ายเกม จะโดน แตนอาละวาด วัตฟอร์ด ตีเสมอจาก เจา เปโดร เป็น 1-1 จบเกมแบ่งแต้มกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

"ฮาว" ฮึดขอสู้ต่อ นำ สาลิกาดง รอดตกชั้น

 

โดย "เอ็ดดี้ ฮาว" เฮดโค้ช วัย 44 ปี ของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กล่าวว่า " เราทุกคนรู้กับสถานการณ์ของทีมในปัจจุบัน แต่คุณยังมีโอกาสเสมอ ซึ่งในตอนนี้เราอยู่ในครึ่งหลังของฤดูกาล และท้ายที่สุดแล้ว เราจะทำทุกอย่างเพื่อให้อยู่รอดในพรีเมียร์ลีก ต่อไป

 

สำหรับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยังคงเหลือโปรแกรมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกทั้งหมด 18 เกม ซึ่งปัจจุบันทำผลงาน ชนะ 1 เสมอ 9 แพ้ 10 เก็บ ได้ 12 คะแนน รั้งอันดับรองบ๊วยของ ศึกพรีเมียร์ลีก ห่างจาก วัตฟอร์ด ที่อยู่อันดับ 17 อยู่ 2 คะแนน 

อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดถัดไปในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทีมจะบุกเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565 เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย 

"ฮาว" ฮึดขอสู้ต่อ นำ สาลิกาดง รอดตกชั้น

ที่มา mirror

CREDIT PHOTO  : Twitter@NUFC

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ