ข่าว

"ลาล่า-ธัญญา อาร์สยาม" สองสาวสายมู แจ้งจับ เกรียนคีย์บอร์ด โพสต์ด่าบุพการี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลาล่า-ธัญญา อาร์สยาม" โร่แจ้งความตำรวจ ปอท. เอาผิด "เกรียนคีย์บอร์ด" ด่าบุพการีในไลน์แอด หลังโพสต์ผู้มีความเชื่อและศรัทธา ขอฝากตัวเป็นลูกสาวพญานาค

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 18 ม.ค.2565  ขวัญนภา เรืองศรี "ลาล่า" อาร์สยาม  "ลาล่า-ธัญญา อาร์สยาม" และ ดาราภัช ทวีนันท์ หรือ "ธัญญ่า อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสาว เจ้าของเพจ ลูกสาวพญานาค ลาลา&ธัญญ่า ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปิยะวัฒน์ ปรัญญา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. เพื่อแจ้งความกรณีถูกบุคคลไม่ทราบเป็นผู้ใด เข้ามาด่าว่าบุพการีด้วยถ้อยคำหยาบคายในไลน์แอด ของไลน์ลูกสาวพญานาค เกี่ยวกับเรื่องความเชื่อ ที่ตนมีต่อพญานาค จนถึงขั้นทำพิธีถวายตัวเป็นลูกสาวพญานาค


"ลาล่า-ธัญญา อาร์สยาม" สองสาวสายมู แจ้งจับ เกรียนคีย์บอร์ด โพสต์ด่าบุพการี


ทั้งนี้ "ลาล่า-ธัญญา อาร์สยามเปิดเผยว่า เราสองคนในช่วงเวลานี้ คนจะเห็นว่าเดินสายมู ในการรำบวงสรวงด้วยใจรัก ความเชื่อและศรัทธา เราไม่ได้พาดพิงและลบหลู่ โดยเมื่อ 3-4 วันที่ผ่านมา  ปรากฎว่ามีข้อความในไลน์แอด ที่เราทั้งสองสร้างขึ้นมา เพื่อสื่อสารกับบรรดาแฟนคลับ โดยผู้ที่เข้ามาเขียนข้อความ เป็นคนที่หยาบคายและรับไม่ได้ เพราะที่ผ่านมามีใครมาด่าว่า ตนเองก็จะปล่อยผ่านไป แต่รายนี้ใช่ชื่อสมาชิกไลน์ “Guwin555” ที่เข้ามาต่อว่า แล้วลามปามไปถึงบุพการี ในเรื่องของความเชื่อลูกสาวพญานาคของตนทั้งสองคน

 

คำที่เขาด่ามา ว่าพ่อกับแม่เราเป็นอะไรกับพญานาค ทำไมถึงเรียกตัวเองว่า ลูกสาวพญานาค ซึ่งคำว่าลูกสาวพญานาคในที่นี้ เราหมายถึงการแสดงความนับถือ เราก็จะฝากตัวเป็นลูกอะไรแบบนั้น ส่วนพญานาค เรานับถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราจึงฝากตัวเองเป็นลูกสาวพญานาค เป็นคำที่เราพูดและเรียกกันขึ้นมาเอง

 

"ลาล่า-ธัญญา อาร์สยาม" สองสาวสายมู แจ้งจับ เกรียนคีย์บอร์ด โพสต์ด่าบุพการี


ด้วยคำๆ นี้ทำให้สมาชิกไลน์ ชื่อ“Guwin555” เขามาด่าว่าเราสองคน เป็นคำที่หยาบคายมากๆ ต่อว่าเรา ไม่นับถือพุทธศาสนาแล้วหรืออย่างไร ถึงไม่กราบไหว้  ตนขอบอกเลยว่า ก่อนที่จะไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ใด เราจะต้องอาราธนาพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ สวดมนต์เป็นประจำก่อนเสมอ เขามาด่าว่ามากมาย ตอนแรกก็แจ้งแอดมินให้อยู่นิ่งๆ อย่าไปโต้ตอบ แต่กลับเหมือนยั่งยุ กลับมาแสดงความเห็นอีกมากมาย จนแอดมินโต้กลับไป ทำไมถึงมาดูถูกกันแบบนี้

 

"ลาล่า-ธัญญา อาร์สยาม" ระบุด้วยว่า วันนี้เราทั้งสองคน จึงมาใช้มาตรการทางกฎหมายจัดการ จะทำให้เป็นเครสตัวอย่าง ซึ่งเชื่อว่าการแสดงความเห็นในลักษณะแบบนี้ อาจจะมีเข้ามาอีกอย่างแน่นอน ถ้าเขาไม่รักศรัทธาเหมือนเราก็ผ่านไป เหมือนกับความขัดแย้งในสังคมไทย ในเรื่องของสี ต่างฝ่ายต่างอยู่ ไม่ต้องมาก้าวก่ายเท่านั้นก็จบ ถ้าติชมเรายินดีน้อมรับแก้ไขเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ใช่มาด่าถึงบุพพการีเราแบบนี้

 

วันนี้เรามีเงินมากพอ มีอยู่ มีกิน สิ่งที่เราต้องการคือ หวังที่จะเอาตัวมากราบขอขมาพ่อแม่ของเรา นอกจากไลน์แอดบัญชีชื่อดังกล่าวแล้ว เรายังมีหลักฐานเป็นเฟซบุ๊กอีกบัญชี ที่การเขียนคล้ายกัน เอามาให้ตำรวจตรวจสอบพิสูจน์หาคนผิด มาดำเนินคดีตามกฎหมายเอาให้ถึงที่สุด

 

เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวน ได้รับแจ้งความไว้ โดยผู้แจ้งได้ส่งหลักฐานทั้งไลน์ และเฟซบุ๊ก ที่นำมาให้ฝ่ายสืบสวน ทำการตรวจสอบ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ